Âm Nhạc

Jack lại đăng đàn: 'Nếu bị tấn công, ghét bỏ như tôi chắc… cần hack thêm 3 mạng'

Anh Min
Chia sẻ

Lần lên tiếng này, Jack đã trực tiếp nhắc đến cậu bạn của mình (ý chỉ K-ICM).

Chỉ ít phút ngay sau khi K-ICM đăng tâm thư gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ suốt thời gian qua, Jack lập tức lên tiếng trên trang facebook cá nhân Phương Tuấn một cách đầy cứng rắn. Theo đó, nam ca sĩ tiết lộ rằng bản thân bị tấn công, ghét bỏ, dồn ép những tin đồn không có vài tháng trước còn nặng nề hơn cả việc cậu bạn thân bị trầm cảm (theo như một tiết lộ trên mạng hiện tại về tình trạng của K-ICM).

Nguyên văn lời chia sẻ của Jack: “Cậu bạn ấy được ra ngoài chia sẻ với fan với anh em bạn bè rằng mình bị trầm cảm lúc khủng hoảng, vậy nếu đổi lại bạn ấy bị tấn công, bị ghét bỏ, dồn ép những tin đồn không có vài tháng trước kiểu như tôi, chắc bạn ấy phải hack thêm 3 mạng để vượt qua trò chơi này!”.

Lần này, Jack trực tiếp nhắc đến “cậu bạn của mình.

Trước đó, K-ICM khiến fan xúc động khi chia sẻ rằng trong những ngày vừa qua, người mà anh nghĩ về nhiều nhất chính là người hâm mộ, những người đã luôn bên cạnh mình đến ngày hôm nay mà bản thân cũng đã làm tổn thương họ nhiều. Dù cho có những sự ra đi hay ở lại, anh cũng đều tôn trọng và càng trân quý hơn các Keys vẫn quyết định sát cánh cùng mình tiếp tục. Bên dưới bình luận, người hâm mộ không ngừng an ủi, động viên thần tượng vượt qua cú sốc tinh thần quá lớn này.

2 trạng thái trái ngược nhau của bộ đôi K-ICM và Jack.

Những tưởng, vấn đề của K-ICM và Jack sẽ tạm nguội xuống nhưng chỉ trong ngày hôm nay bỗng dưng nóng bừng lên một lần nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất