Âm Nhạc

Hình K-ICM - Jack và Ngô Kiến Huy được chia sẻ: Fan còn nhận ra điểm chung đặc biệt từ hit của 3 nghệ sĩ

Anh Min
Chia sẻ

Còn gì hợp lý hơn là 1 liên khúc với 4 bản hit và bộ 3 này?

Tối qua (15/11), trong một buổi biểu diễn tại cùng sự kiện, Ngô Kiến Huy đã có màn hội ngộ bất ngờ với bộ đôi đàn em Jack & K-ICM. Tất nhiên cả 3 không thể quên lưu giữ lại khoảnh khắc này bằng một bức ảnh selfie rạng rỡ. Đặc biệt, chàng Bắp đã đăng tải lên facebook với caption là tên 3 ca khúc hot của Jack và K-ICM “Liệu những người Hồng nhan Bạc phận với nhiều Sóng gió”.

Dòng trạng thái đầy thú vị này đã thu hút số lượng bình luận đối đáp cũng hài hước không kém: “Hồng nhan, bạc phận, sóng gió thì truyền thái y gấp” (Truyền thái y là tên bản hit mới gần đây của Ngô Kiến Huy). Mặc dù ít thấy sự tương tác trên mạng xã hội nhưng có vẻ mối quan hệ của bộ 3 khá tốt. Bên dưới comment, các fan cũng dành nhiều tình cảm cho bức ảnh đáng yêu, thi nhau khen lấy khen để sự dễ thương, tươi tắn của 3 nụ cười tít mắt trên.

Fan cũng không ngớt lời khen cho 3 anh chàng đẹp trai.

Cho đến tận cuối năm nay, bộ đôi Jack và K-ICM hứa hẹn sẽ ra mắt 2 sản phẩm mới đã được nhá hàng trong thời gian vừa qua. Năm 2019 là 1 năm debut cực kì thành công của cả 2 với hàng loạt bản hit phá vỡ mọi kỉ lục Vpop. Còn riêng chàng bắp Ngô Kiến Huy cũng sở hữu riêng cho mình bản hit thần thánh Truyền thái y.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất