Âm Nhạc

Không hề có chuyện Jack huy động tài chính từ cư dân mạng để quay MV mới!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Thông tin mới nhất liên quan đến Jack khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Jack đã vô cùng xôn xao trước thông tin nam ca sĩ đang huy động tài chính từ fan để thực hiện sản phẩm âm nhạc mới. Cụ thể, một đoạn tin nhắn với được cho là bắt nguồn từ FC của Jack với nội dung kêu gọi mọi người “đóng góp” để giúp cho nam ca sĩ có thể ra mắt được MV: “Meo đang thiếu tiền nên chưa ra MV được ạ… Đóm có thể ủng hộ Jack một số tiền nhỏ được không ạ? Mọi người chỉ cần bỏ 1 buổi ăn sáng ra thôi ạ. Meo cảm ơn Đóm nhiều“. Thời điểm tin nhắn được lan truyền, rất nhiều ý kiến bày tỏ sự hoang mang, ngờ vực của mình về độ xác thực của nguồn tin.

Đoạn tin nhắn đang được lan truyền trong cộng đồng người hâm mộ của Jack.

Tuy nhiên ngay sau đó, một người hâm mộ khác của Jack đã nhanh chóng đưa ra thông tin đính chính về đoạn tin nhắn đang được lan truyền. Theo đó, người này khẳng định: “… Hiện nay một số kẻ xấu đang cố tình lợi dụng chuyện của bạn Meo để huy động tài chính nhằm phục vụ cho mục đích xấu của họ. Mình xin khẳng định bạn Meo và gia đình không bao giờ đứng ra kêu gọi, huy động tài chính để làm MV hay bất cứ thứ gì khác“.

Một thành viên của FC Jack lên tiếng đính chính thông tin.

Kể từ thời điểm xảy ra ồn ào, trên mạng xã hội đã liên tục xuất hiện những tin đồn, hình ảnh không xác thực với mục đích câu view, kiếm lợi nhuận gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Jack và những người trong cuộc. Tuy nhiên, với sự đính chính này thì người hâm mộ càng phải bình tĩnh và tỉnh táo hơn trong việc nhận định những thông tin sai sự thật tràn lan trên mạng xã hội.

Thời gian qua xuất hiện kha snhieeuf tin đồn không được xác minh liên quan đến Jack khiến khán giả vô cùng hoang mang.

Xem thêm: Sau demo Đom Đóm, ViruSs ‘úp mở’ về sản phẩm âm nhạc tiếp theo cùng Jack?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất