Âm Nhạc

Bạn đã biết về sân khấu comeback đặc biệt 'Là một thằng con trai' từ Jack?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đây sẽ là sân khấu #L1TCT thứ 2 của Jack sau đêm hội Đóm trước đó không lâu.

Là 1 thằng con trai – Jack

Mới đây, người hâm mộ Jack đang vô cùng háo hức trước “thính” cho sự trở lại của nam ca sĩ trong những ngày sắp tới. Cụ thể, Jack đã chia sẻ hình ảnh đang tập trung chạy chương trình cho một sân khấu đặc biệt của ca khúc #L1TCT. Đi cùng với đó là lời nhắn nhủ của nam ca sĩ gửi đến người hâm mộ: “Lâu lâu lâu nhưng chúng ta sắp gặp lại nhau trên sân khấu rồi“.

Với một loạt những hashtag được đăng tải kèm, rất có thể đây sẽ là lần tái xuất của Jack trong một chương trình âm nhạc hoành tráng. Sau sân khấu hát live #L1TCT tại đêm hội Đóm, thì người hâm mộ vẫn trông chờ vào một màn trình diễn bùng nổ khác từ nam ca sĩ với mức đầu tư “xịn sò” hơn.

Những ngày vừa qua, ồn ào về đoạn clip nghi vấn Jack nói xấu Sơn Tùng M-TP và ViruSs vẫn chưa được làm rõ. Tuy nhiên với những gì mà Jack chia sẻ gần đây, dường như nam ca sĩ đang muốn khẳng định bản thân không hề quan tâm đến thị phi ngoài kia mà chỉ tập trung vào công việc làm nhạc.

Tuy nhiên, gần đây lại râm ran tin đồn công ty chủ quản của Jack đã âm thầm đánh bản quyền tất cả các đoạn clip liên quan đến vụ ồn ào nói trên. Mạng xã hội cũng lan truyền một số hình ảnh dẫn chứng cho thông tin này, tuy nhiên vẫn chưa một ai dám đứng ra khẳng định điều gì. Chính vì nghi vấn này mà không ít người cho rằng, câu chuyện này thật sự có “uẩn khúc” phía sau mà công ty Jack chưa tiện công bố.

Người hâm mộ Jack lúc này vẫn đang đứng ngồi không yên khi cho rằng người trong clip không phải là thần tượng, có thể là một trò dàn dựng câu like nào đó. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn phải chờ đến khi những người trong cuộc lên tiếng xác nhận thì các fandom mới có thể an tâm.

Xem thêm: Jack có động thái đầu tiên giữa ồn ào liên quan đến Sơn Tùng M-TP và ViruSs

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất