Âm Nhạc

Tái xuất chưa tròn 1 ngày, tài khoản Facebook của Jack tự dưng 'bốc hơi' khó hiểu

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ đang vô cùng hoang mang trước việc không thể tìm ra tài khoản của Jack trên Facebook.

Sau khi khiến người hâm mộ “sung sướng” vì màn tái xuất với MV Là 1 thằng con trai, thì mới đây, Jack bất ngờ gặp sự cố liên quan đến tài khoản mạng xã hội. Cụ thể, nick Facebook cá nhân của Jack đã “bay màu” không chút dấu vết trong sự hoang mang của người hâm mộ. Hiện tại, khi tìm kiếm thông tin về Jack trên Facebook thì chỉ có những kết quả liên quan đến Fanpage, nhóm riêng tư và rất nhiều tài khoản ảo.

Đây không phải là lần đầu tiên mà Jack bị mất Facebook một cách bất ngờ, trước đó nam ca sĩ đã gặp tình huống tương tự sau khi tái xuất trên một chương trình âm nhạc dịp Tết Nguyên Đán 2020. Người hâm mộ của nam ca sĩ hiện tại đang vô cùng lo lắng vì không biết nguyên nhân do đâu mà tài khoản Facebook của thần tượng bỗng dưng biến mất chưa tới 1 ngày sau khi comeback. Tuy nhiên, tài khoản Instagram của Jack thì vẫn còn hoạt động bình thường, nhưng anh chàng rất hiếm khi chia sẻ nhiều thông tin trên mạng xã hội này.

Người hâm mộ của Jack đang rất hoang mang vì điều này.

Vừa qua, MV Là 1 thằng con trai từ Jack đã chính thức “hạ bệ” Amee để dẫn đầu #1 trending Youtube chỉ sau vài tiếng ra mắt. Mặc dù thời gian để Jack đạt #1 trending lần này không “thần tốc” như bản demo Đom đóm trước đó, nhưng đây vẫn là một thành tích ấn tượng đánh dấu cho sự trở lại của nam ca sĩ hậu những ồn ào liên tiếp xảy ra.

Là 1 thằng con trai - Jack

Xem thêm: Thực hư việc Sơn Tùng M-TP vào tận MV 'Là một thằng con trai' chỉ vì… nhan sắc của Jack

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất