Âm Nhạc

Sau PSY, J-Hope (BTS) là nghệ sĩ Kpop thứ 2 làm được điều này trên Itunes Mỹ

Đậu Đậu
Chia sẻ

Người hâm mộ của J-Hope chắc chắn không khỏi tự hào vì thành tích này của anh chàng.

Mới đây, J-Hope (BTS) đã khiến người hâm mộ phát cuồng khi cho ra mắt đồng thời bản audio và MV Checken Noodle Soup hợp tác cùng nữ ca sĩ Âu Mỹ Becky G. Ca khúc sau khi ra mắt đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi nhờ phần thể hiện xuất sắc của hai nghệ sĩ đến từ hai quốc gia khác nhau. Không những vậy, ca khúc này hiện tại còn đang làm mưa làm gió trên Itunes Mỹ chỉ sau một thời gian ngắn được ra mắt.

Màn hợp tác của J-Hope và Becky G hiện tại đang làm mưa làm gió trên Itunes Mỹ.

Cụ thể, Chicken Noodle Soup đã nhanh chóng tiến thẳng lên ngôi đầu của BXH US Itunes Song Chart, một trong những hệ thống nhạc số phổ biến nhất nước Mỹ. Với thành tích này, J-Hope đã trở thành nghệ sĩ Kpop thứ 2 làm được điều này trên US Itunes Song Chart sau PSY với bản hit “ngựa phi” đình đám một thời Gangnam Style. Đây là thành tích vô cùng ấn tượng dành cho “phát súng” đầu tiên của thành viên BTS sau kỳ nghỉ dưỡng vừa qua, chắc chắn trong những ngày tới ca khúc hợp tác giữa J-Hope và Becky G sẽ còn oanh tạc nhiều BXH lớn nhỏ khác.

Sau PSY, J-Hope là nghệ sĩ Kpop thứ 2 có ca khúc đứng đầu US Itunes Song Chart.

Chicken Noodle Soup là bài hát được làm lại từ phiên bản gốc của DJ Webstar và Young B. Trong đó, J-hope đã làm lại đoạn điệp khúc bằng tiếng Hàn kết hợp với nữ ca sĩ Becky G trong khúc tiếng Tây Ban Nha. Bên cạnh giai điệu sôi động và cuồng nhiệt, MV còn gây ấn tượng nhờ bối cảnh đậm chất hip-hop đường phố của những thập niên trước. J-Hope xuất hiện vô cùng ấn tượng và cool ngầu, với chất giọng đặc trưng và những bước nhảy đầy điêu luyện, thành viên BTS không hề tỏ ra nao núng trước các vũ công quốc tế.

MV Noodle Chicken Soup - Becky G, J-Hope

Những phân đoạn “song kiếm hợp bích” giữa Becky G và J-Hope chắc chắn sẽ khiến người xem khó lòng ngồi yên. Không chỉ vì giọng hát đầy mãnh liệt mà còn là những màn nhảy đôi đầy điệu nghệ và cuốn hút.

Xem thêm: Xem ngay 'bom tấn' vừa ra lò của J-Hope (BTS) và Becky G: Đố ai có thể ngồi yên!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất