Âm Nhạc

IU tái hợp Taecyeon (2PM), Seulong (2AM) nhân dịp ca khúc Nagging tròn 10 năm tuổi, fan thầm cảm ơn 2 anh chàng vì điều này…

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thấm thoát bản song ca Nagging từ IU và Seulong đã tròn 10 năm tuôi.

Nagging – IU, Seulong

Mới đây, cộng đồng fan Kpop đang vô cùng hào hứng với loạt ảnh gặp gỡ của IU và Seulong (2AM) nhân kỷ niệm 10 năm ra đời bản song ca Nagging. Đặc biệt, trong buổi gặp gỡ này còn có sự xuất hiện của Taecyeon (2PM), vốn dĩ cũng rất thân thiết với IU và Seulong.

Mặc dù chỉ là một cuộc gặp gỡ nho nhỏ, thế nhưng khán giả không khó để nhìn ra sự háo hức trên khuôn mặt của bộ ba. Có lẽ đã rất lâu rồi, những người bạn này mới có cơ hội ngồi lại với nhau vì ai cũng phải bận rộn với những dự định, kế hoạch riêng.

Những bức ảnh sau khi chia sẻ đã nhận về nhiều phản hồi “thương thương” từ người hâm mộ. Bên cạnh những lời chúc mừng cho kỷ niệm 10 năm của bản song ca Nagging, fan còn thầm cảm ơn Seulong và Taecyeon vì đã… ngồi khi chụp ảnh cùng IU. Bởi ai cũng biết độ chênh lệch cao thấp giữa những con người này thế nào rồi, là do fan sợ IU sẽ bị… “dìm” không thương tiếc mà thôi.

Nagging có lẽ là ca khúc không còn quá xa lạ với thế hệ fan Kpop đời đầu. Thời điểm ra mắt, ca khúc đã nhanh chóng tạo nên làn sóng không nhỏ trong cộng đồng người hâm mộ. Với ca từ cũng như âm nhạc vui tươi, lạc quan,… đây chắc chắn là ca khúc giúp “kéo mood” cực kỳ hiệu quả dành cho những ai đang cảm thấy muộn phiền. Nhân dịp Nagging tròn 10 năm tuổi, còn chần chờ gì mà không cày lại ca khúc siêu dễ thương này từ IU và Seulong?

Xem thêm: Màn ‘So găng’ lịch sử giữa Baekhyun và IU cuối cùng cũng có kết quả, người chiến thắng chính là…

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất