Âm Nhạc

IU hé lộ album sau khi công khai bạn trai

Chia sẻ

Giọng ca quốc dân hé lộ hình ảnh cho mini album mới khi tên tuổi đang được biết đến qua mối tình với đàn anh vừa được công khai.

Hôm 12/10, IU bất ngờ công bố thông tin về mini album thứ tư qua mạng xã hội, kèm theo hình ảnh mới. Bức ảnh nổi bật với dải ruy băng tím quàng qua người IU, giọng ca quốc dân còn gây chú ý khi đôi mắt với 2 màu sắc riêng biệt.

Hình ảnh IU trong album mới.

Hình ảnh IU trong album mới.

Mini album mới được IU đặt tên CHAT-SHIRE sẽ lên kệ từ 23/10. Đây là đĩa nhạc mới nhất của giọng ca quốc dân sau gần 1 năm rưỡi kể từ album A Flower Bookmark. Gần đây nữ ca sĩ trẻ hợp tác với đàn anh Park Myung Soo qua ca khúc Leon đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc và nhạc số.

Gần đây, IU gây chú ý khi những hình ảnh hẹn hò của cô với nhạc sĩ hơn 11 tuổi Chang Ki Ha bị báo chí đăng tải. 2 nghệ sĩ ngay sau đó xác nhận đang qua lại từ 2 năm nay khiến người hâm mộ bất ngờ. IU và Chang Ki Ha gặp gỡ lần đầu qua một chương trình phát thanh và nhanh chóng cảm mến nhau. Trong chương trình cặp đôi say sưa trò chuyện về mối quan tâm âm nhạc đến mức quên mất thính giả. thường tranh thủ lịch trống để hẹn hò.

IU và bạn trai Chang Ki Ha.

IU và bạn trai Chang Ki Ha.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất