Âm Nhạc

IU bất ngờ tặng fan ca khúc mới, bị cộng đồng mạng 'dập tơi bời'

Chia sẻ

Có vẻ như món quà âm nhạc IU dành tặng fan không thực sự được lòng cư dân mạng.

Vừa qua, nữ ca sĩ IU đã đăng trên trang fancafe (Một dạng diễn đàn của người hâm mộ tại Hàn Quốc) của mình một ca khúc mới như món quà bất ngờ dành tặng người hâm mộ. Thậm chí, có vẻ như nữ ca sĩ còn chưa kịp đặt tên cho bài hát này nên đã quyết định đặt tựa đề bài đăng là 'New Song'.

Ca khúc với độ dài hơn 3 phút dễ khiến người nghe mủi lòng bởi giọng ca trong trẻo như đang nhớ nhung một ai đó của nữ ca sĩ sinh năm 1993. Toàn bộ ca từ cũng như giai điệu của bài hát mới này đều do chính IU chắp bút và viết nên. 

iu1

Đây không phải lần đầu tiên, nữ ca sĩ gửi tặng quà cho fan của mình. Năm ngoái ca khúc Heart cũng như một món quà bất ngờ mà cô dành tặng cho người hâm mộ đã ngay lập tức 'làm mưa làm gió' trên các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc.

iu2

Tuy nhiên, món quà âm nhạc đặc biệt lần này của giọng ca You&I lại không nhận được sự đồng tình của cộng đồng mạng. Cụ thể là những bình luận trên trang Star News via NateNaver đều đưa ra nhiều lý do chỉ trích IU.

- Tôi nhớ có một bình luận từ vụ bê bối trước kia của cô này, đó là IU vô cùng ranh mãnh, cô ta sẽ chờ cho scandal chìm xuống và sau đó sẽ ra mắt một ca khúc tình cảm mang đầy giá trị nhân văn. Bình luận đó đã thành hiện thực !

- Tất nhiên cô ta sẽ nghĩ tới fan khi điều đó có lợi cho mình.

- Thực sự tôi không cảm nhận được gì từ bài hát.

- Cô ta tải lên fancafe riêng của mình 1 cách bí mật mà cuối cùng báo chí lại biết hết?

- Bài hát hay hay dở không quan trọng nữa vì cứ nhìn cô ta tôi lại nghĩ ngay đến scandal.

iu4

Nói về món quà mới, Loen Entertainment cho biết: “Đây chỉ đơn giản là một sự bất ngờ nho nhỏ IU dành tặng cho fan hâm mộ của mình, hiện tại cô ấy chưa có kế hoạch trở lại với album chính thức”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất