Âm Nhạc

ITZY thực hiện thử thách ‘Try not to sing along’ thất bại toàn tập nhưng lại 'vớt vát' được điều này!

Điệp phan
Chia sẻ

Và đó là...

Thời gian gần đây, ITZY liên tục xuất hiện với tần suất dày đặc ở các chương trình Mỹ. Bắt đầu với màn trình diễn trên Good Day New York, sau đó các cô nàng tiếp tục tham gia phỏng vấn với BuzzFeed, và gần đây nhất là thực hiện thử thách Try not to sing along (Cố gắng không hát theo) của FBE. Có thể thấy sau Wonder Girls, ITZY là nhóm nhạc nữ tiếp theo của JYP được định hướng phát triển ở thị trường âm nhạc Mỹ, mặc dù chưa Mỹ tiến nhưng ITZY cũng đạt được mức độ nổi tiếng nhất định ở đây, đi cùng với sự phát triển vượt bậc của làn sóng Hallyu trong năm vừa qua ở quốc tế.

ITZY tại Good Day New York

ITZY tại FBE

ITZY tại BuzzFeed

Tuy nhiên, màn trình diễn của ITZY tại Good Day New York lại vấp phải rất nhiều ý kiến tiêu cực vì các cô nàng không sử dụng mic mà chỉ nhảy theo nền nhạc có sẵn khiến các fan vô cùng hụt hẫng về sân khấu đầu tiên của ITZY tại Mỹ, nhiều người sợ rằng ITZY đã đánh mất cơ hội gây ấn tượng đầu tiên với fan quốc tế bằng tài năng của mình. Nhưng sau khi tham gia thêm một số chương trình khác tại Mỹ, ITZY đã “gỡ lại” bằng khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh ấn tượng, đây vốn là một điểm yếu và nỗi sợ của nhiều nhóm nhạc Kpop khi tấn công thị trường Mỹ.

màn biểu diễn của ITZY tại Good Day New York.

Mặc dù là tân binh và lần đầu tiên thực hiện lịch trình ở Mỹ nhưng ITZY không hề tỏ ra rụt rè, nhút nhát mà thay vào đó là sự chuyên nghiệp cùng cách ứng xử khéo léo. Điều này thể hiện rõ thông qua đoạn video thực hiện thử thách Try not to sing along của ITZY tại FBE, có thể thấy các thành viên trò chuyện cùng nhau bằng tiếng Anh vô cùng thoải mái và tự nhiên, bên cạnh đó, ITZY liên tục “fail” khi thực hiện thử thách này khiến khán giả được phen “cười bò” trước phản ứng của các cô nàng. Có lẽ vì bản năng là idol nên ITZY không thể ngồi yên khi nghe những bài hát quen thuộc, thử thách này tưởng chừng rất dễ nhưng đối với những cô gái gắn liền tâm hồn với âm nhạc thì chắc chắn không thể không hát theo, đặc biệt là khi nghe thấy ca khúc của mình. Mặc dù “fail toàn tập” nhưng ITZY đã mang đến rất nhiều tiếng cười và ghi điểm nhờ khả năng tiếng Anh tự nhiên, trôi chảy của mình, đoạn video này đang được cộng đồng fan quốc tế chia sẻ rộng rãi, đây là cơ hội rất lớn cho ITZY có thể mở rộng độ phủ sóng của mình đối với khán giả ở thị trường âm nhạc Mỹ.

ITZY nhận được “cơn mưa lời khen” vì khả năng tiếng Anh tự nhiên cùng màn thực hiện thử thách hài hước tại FBE.

ITZY thực hiện thử thách Try not to sing along ại FBE.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất