Âm Nhạc

Hậu kết đôi trên sân khấu, Isaac và Amee đang 'ủ mưu' đưa 'bộ môn' múa quạt vào MV mới?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ đang vô cùng thích thú trước những hình ảnh mới nhất từ Isaac và Amee.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Isaac và Amee đã vô cùng thích thú trước sân khấu kết hợp của bộ đôi này tại một chương trình âm nhạc đặc biệt. Cụ thể, cả hai đã xuất hiện tại cuối chương trình và mang đến cho khán giả những tiết mục vô cùng sôi động, đặc sắc.

Khán giả thích thú trước sân khấu kết hợp mới đây từ Isaac và Amee.

Xuất hiện vô cùng xinh đẹp trên sân khấu, Amee đã khiến nhiều khán giả “liêu xiêu” vì giọng hát ngọt ngào khi kết hợp cực ăn ý cùng soái ca Isaac. Không chỉ thu hút nhờ ngoại hình bắt mắt, giọng hát live ổn mà bộ đôi còn khiến cho người hâm mộ vô cùng thích thú khi thể hiện những bước nhảy ấn tượng trên sân khấu.

Amee và Isaac có màn kết hợp trong đêm nhạc mới đây.

Màn kết hợp của Amee và Isaac đã nhận về những phản hồi tích cực từ người xem, đa phần đều tỏ ra rất phấn khích trước những sân khấu remix sôi động mà cả hai mang đến. Nhiều ý kiến còn mong muốn Amee và Isaac sẽ cùng nhau cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc sau khi xuất hiện đầy ăn ý trong đêm nhạc này. Ngay sau đó, những hình ảnh bộ đôi này cùng nhau “múa quạt” bỗng dưng được chia sẻ khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên và đang trông chờ vào một màn “xông đất” cho năm 2020.

Xem thêm: Hậu trường MV #AETLCGN: Isaac than thở vì bị fan nhí… phũ phàng, một mực không cho động vào người

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất