Âm Nhạc

Tinh thần bóng đá bất diệt: Isaac đang diễn cũng không quên chúc mừng đội tuyển Việt Nam

Anh Min
Chia sẻ

Ngay cả bộ đồ toàn đỏ Isaac chọn cũng đậm tinh thần bóng đá dành cho nước nhà.

Tối ngày 7/12, trận cầu quan trọng - bán kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia đã kết thúc với phần thắng đậm nghiêng về đội tuyển nước nhà. Là 1 người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt, nam ca sĩ Isaac mặc dù đang trong buổi biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc tại Cần Thơ, cũng không quên gửi lời chúc mừng đến đội tuyển cũng như người hâm mộ mọi miền ngay trên sân khấu.

Isaac chúc mừng đội tuyển Việt Nam

Sau khi kết thúc tiết mục đầu tiên, nam ca sĩ chào khán giả, khuấy động sân khấu bằng tinh thần bóng đá mãnh liệt: “Việt Nam đang dẫn đầu và chúng ta còn có một show ca nhạc để tất cả mọi người cùng “quẩy” nữa, Isaac muốn Cần Thơ dành một tràng pháo tay thật lớn cho chúng ta và cả đội tuyển Việt Nam”. Các fan cũng để ý Isaac diện nguyên cây đỏ tượng trưng cho màu cờ sắc áo cũng như niềm tin mãnh liệt vào một chiến thắng cho đội nhà, một màn ghi điểm cộng từ giọng ca Tôi đã quên thật rồi. 

Nam ca sĩ diện nguyên cây đỏ nổi bật, fan đoán là chủ ý muốn cổ vũ tinh thần đội tuyển Việt Nam.

Các khán giả nhiệt tình “quẩy” theo Isaac.

Không khí chương trình sau đó cũng ngay lập tức nóng lên thấy rõ, anh tiếp tục dẫn dắt khán giả đến với bản hit quen thuộc của nhóm 365 - Bống Bống Bang Bang cùng dàn vũ công nổi bật. Tham gia đêm nhạc ngoài Isaac còn có Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, nhóm Lip B và Vũ Cát Tường.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất