Âm Nhạc

Clip: Isaac cười ngất vì màn cover 'lầy' đến khó đỡ của Diệu Nhi khi trổ tài làm ca sĩ

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip hậu trường giữa Isaac và Diệu Nhi khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích vì sự dễ thương của cả hai.

Vừa qua, trên trang fanpage của nam ca sĩ Isaac đã đăng tải đoạn clip khiến người hâm mộ được một phen “bể bụng”. Cụ thể, trong hậu trường của một chương trình, Isaac và “cây hài” Diệu Nhi đã có khoảng thời gian trò chuyện vô cùng vui vẻ. Không chỉ vậy, cô nàng Diệu Nhi còn “nhân tiện” có nam thần Isaac xuất hiện nên đã trổ tài ca hát để dành tặng anh.

Ngẫu hứng cover Thời thanh xuân sẽ qua của Văn Mai Hương - Phạm Hồng Phước, Diệu Nhi đã khiến Isaac… cười ngất vì giọng ca có 1-0-2 nhưng lại vô cùng dễ thương của cô. Dù liên tục nhắc nhở “sai tông, sai tông” nhưng Isaac vẫn không thể nào kìm nén được sự phấn khích vì độ “max lầy” của cô nàng Diệu Nhi.

Trước đó, Isaac cũng dường như không thể ngồi yên vì màn giới thiệu ca khúc của Diệu Nhi…quá khó đỡ: “Thời thanh xuân sẽ qua như một lời nhắn nhủ rằng chúng ta hãy sống thật vui với tuổi trẻ của mình bởi vì… thời thanh xuân rồi sẽ qua”.

Chỉ mới bắt đầu màn giới thiệu mà Isaac đã phấn khích như thế này rồi đây.

Còn đến khi Diệu Nhi cất tiếng hát thì… cứ nhìn Isaac là biết!

Clip Diệu Nhi cover Thời thanh xuân sẽ qua khiến Isaac cười ngất

Được biết Isaac và Diệu Nhi đang có màn hợp tác trong một bộ phim điện ảnh sẽ được ra mắt sắp tới đây. Với hai cá tính riêng biệt cùng sự “lầy lội” khó đỡ của Diệu Nhi, hẳn sẽ có rất nhiều khoảnh khắc đầy thú vị giữa cặp đôi này. Nhiều fan còn hy vọng cả hai sẽ cùng nhau xuất hiện trong một đoạn clip song ca vì sự ăn ý của cặp đôi.

Với sự ăn ý cùng tính cách “lầy” khó đỡ của Diệu Nhi, cặp đôi hứa hẹn còn tạo nên nhiều sự bất ngờ khiến người hâm mộ thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất