Âm Nhạc

Isaac chỉ vừa đăng ảnh 'thả thính', fan đã lập tức 'chiêu mộ' Diệu Nhi

An Chi
Chia sẻ

Các fan dường như đang rất thích thú và nghi ngờ lời nhắn nhủ của Isaac chính là gửi tới Diệu Nhi.

Mới đây, Isaac vừa “khuynh đảo” các fan của anh chàng khi đăng tải hình ảnh cùng dòng caption sặc mùi “thả thính”: “Em ngủ ngon nhé. Ráng đi lạc vào giấc mơ của anh nha”. Bên cạnh những bình luận của fan “thi nhau” chúc Isaac ngủ ngon và “mong” được một lần được xuất hiện trong giấc mơ của anh chàng thì cũng có những fan “lầy lội” “gọi hồn” một nhân vật tưởng chừng không liên quan mà lại rất-liên-quan.

Hình ảnh và dòng trạng thái đậm mùi “thả thính” của Isaac trên trang cá nhân.

Theo đó, người hâm mộ của Isaac đã không ngừng gọi tên Diệu Nhi cũng như cho rằng Isaac đang “ám chỉ” và nhắn nhủ mong cô nàng hãy “ráng” đi lạc vào giấc mơ của nam ca sĩ. Lý do của việc này chính bởi mới đây, Diệu Nhi đã đăng tải trên story của mình hình ảnh Isaac nhắn tin cho cô với một sự “dọa dẫm”. Cụ thể, Isaac khẳng định cô sẽ phải sống trong sự thấp thỏm, lo sợ khi không thể “thoát” khỏi anh. Thậm chí, nam ca sĩ còn trực tiếp bày tỏ niềm hy vọng hy vọng Diệu Nhi sẽ xuất hiện trong giấc mơ của anh.

Tin nhắn “đe dọa” của Isaac dành cho Diệu Nhi khi khẳng định cô sẽ phải sống trong thấp thỏm lo sợ vì có một người luôn đẹp trai vừa nguy hiểm luôn mê cô.

Isaac còn nhắn nhủ Diệu Nhi hãy ráng đi lạc vào giấc mơ của và phải thật cà chớn, “lầy lội”.

Chính sự “lầy”, hài hước, “ba trợn” của Diệu Nhi đã thực sự “mê hoặc” Isaac.

Isaac đăng hình “thả thính” nhưng fan chỉ nhớ tới Diệu Nhi.

Trước đó, ở trong hậu trường của một chương trình, Diệu Nhi đã “trổ tài” cover ca khúc Thời thanh xuân sẽ qua. Xuyên suốt đoạn clip, có thể thấy Isaac đã “mê mệt” và không thể ngừng cười ngất khi thưởng thức giọng ca có 1-0-2 của Diệu Nhi. Dường như, anh chàng soái ca Isaac đã thực sự bị hớp hồn bởi sự “lầy lội” nhưng vô cùng duyên dáng của nàng Diệu Nhi. Sự “cuồng” Diệu Nhi của Isaac thực sự khiến các fan của anh chàng không khỏi thích thú.

Isaac vô cùng phấn khích khi lắng nghe giọng hát của Diệu Nhi.

Clip Diệu Nhi cover Thời thanh xuân sẽ qua khiến Isaac cười ngất

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất