Âm Nhạc

iKON - nhóm nhạc sở hữu màn 'teamwork đỉnh cao' nhất nhì Kpop

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tuy nhiên, điểm đặc biệt của sân khấu này là chỉ có duy nhất một thành viên vô tình té ngã. Và những người còn lại thì...

Cách đây khá lâu, hẳn khán giả vẫn còn nhớ sân khấu trơn trượt nhất Kpop thuộc về một màn trình diễn của nhóm nhạc nữ G-Friend. Trong suốt phần thể hiện ca khúc dài 4 phút, các cô gái liên tục trượt ngã bởi sàn diễn quá trơn và ướt nước, nhưng vẫn cố gắng hoàn thành bài hát một cách chỉn chu nhất có thể. Còn với các sao nam thì sao? Ngôi vị nhóm nhạc nam có sân khấu trơn trượt nhất giờ đây đã thuộc về iKON.

iKON

Thực chất, sân khấu này cũng chẳng phải quá trơn như của nhóm nhạc đồng nghiệp G-Fiend. Sự cố trơn trượt bắt nguồn từ một thành viên trong nhóm. Vì chạy quá nhanh ra sân khấu với khán giả, anh chàng Bobby đã vô tình trượt quã một đoạn dài. Thấy anh chàng như vậy, các thành viên còn lại không vội vàng chạy ra đỡ mà quyết định…. rủ nhau trượt theo Bobby ra sân khấu.

Sân khấu trượt ngã vui nhộn của iKON.

Hành động dễ thương của các anh chàng tạo ra một chuỗi trượt ngã khá dài, khiến khán giả không khỏi ồ lên thích thú trước độ nghịch ngợm của các thành viên iKON trên sân khấu. Fan trêu đùa về “hiệu ứng bày đàn” và cho rằng màn trượt ngã ấn tượng nhất trong năm chắc chắn không ai khác thuộc về iKON.

Dưới đây là một số bình luận vui nhộn của người hâm mộ:

- Tôi vừa xem cái gì thế này? Trời ơi mấy cậu lầy hết sức!!

- Đơn giản anh em mình là một gia đình mà! Có phúc cùng hưởng, có ngã cùng ngã chung =)))

- Dễ thương quá đi mất.

- Teamwork hơi bị đỉnh nha 

- Cũng đáng yêu ra phết chứ bộ!

- Bốp (Bobby) chỉ cố tình trượt té, ai ngờ ae tưởng thật làm theo ??

- Khi bạn cố tạo điểm nhấn nhưng anh em không hiểu ý bạn?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất