Âm Nhạc

IHeart Radio Music Awards 2019 sẽ vang lên bài mới chưa từng công bố của Taylor Swift?

Gia Kiên
Chia sẻ

Thông tin đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Vừa qua, iHeart Radio đã tuyên bố giải Tour Of The Year chính thức thuộc về (không ai khác) cô nàng “rắn chúa” Taylor Swift. Với giải thưởng này, nữ ca sĩ sinh năm 1989 cũng chính thức tự tay thay đổi lịch sử của iHeart Radio trở thành nữ nghệ sĩ thắng nhiều giải nhất.

Taylor đã chính thức vượt mặt Rihanna và trở thành nữ nghệ sĩ thắng nhiều giải nhất trong lịch sử iHeart Radio với tổng số 9 giải thưởng.

Xin chúc mừng Taylor!

Và điều này cũng đồng nghĩa rằng, Taylor đã thắng cho mình một vé biểu diễn tại sân khấu iHeart Radio. Một lần nữa cơn bão Reputation lại trỗi dậy và oanh tạc trên mọi mặt trận.

Taylor cũng đã lên tiếng xác nhận rằng sẽ biểu diễn tại đêm giải thưởng này.

Không những thế, các Swifties cũng đã truyền tai nhau một hy vọng rằng đây sẽ là nơi mà Taylor sẽ chính thức “mở chế độ công khai” về album của mình sau bao ngày “rắc thính”.

Đã có khá nhiều thuyết âm mưu chứng tỏ rằng những chiếc ảnh mà Taylor đăng tải lên mạng xã hội không chỉ đơn thuần là những “chiếc ảnh”.

Liệu rằng cô sẽ quyết định công khai album đang vẫn trong quá trình xây dựng của cô? Chúng ta chỉ có thể hy vọng. Nhưng trước hết hãy ăn mừng vì đã trở thành nhân vật lịch sử mới chứ Taylor nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Gia Kiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất