Âm Nhạc

Iggy Azalea tạm dừng buổi biểu diễn của mình để làm điều điều tuyệt vời này cho cộng đồng LGBT!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Iggy Azalea lại vừa có thêm một hành động đầy nhân văn với những người chuyển giới. Lần này cô nàng có tiếp tục bị mọi người trách móc như lần trước?

Mới đây, cô nàng rapper “số nhọ” Iggy Azalea biểu diễn tại Chicago's Pride in the Park và đã có một hành động đẹp khi tạm thời trì hoãn buổi biểu diễn vài phút để lên tiếng kêu gọi bảo vệ cho những người chuyển giới trên thế giới.

Đây là lần thứ hai cô nàng Iggy có hành động ủng hộ LGBT.

Iggy Azalea thẳng thắn chia sẻ quan điểm: “Tôi thực sự rất muốn nói một điều quan trọng trước khi chúng ta bắt đầu chương trình này bởi vì chúng ta ở đây đều có chung một lí do, đúng chứ? Tôi không muốn chúng ta quên mất ý nghĩa của Pride Month (tháng tự hào dành cho những người thuộc giới LGBT) hay tại sao chúng ta đến đây. Đối với nhiều người, các bạn vẫn vô hình và phải chiến đẫu mỗi ngày để được là chính mình. Đó là lí do tại sao chúng ta ở đây tối nay vì điều này chứng tỏ các bạn đang tồn tại và các bạn hoàn toàn bình thường như bao người.”

Iggy đã có những chia sẻ chân thành về người chuyển giới.

Giọng ca Fancy cũng không giấu nỗi sự bức xúc: “Hiện có 50% người chuyển giới đã và đang phải chịu cảnh bị hãm hại hoặc quấy rối; có hơn 40% người chuyển giới đã cố tự tử; và có 8% các bạn học sinh LGBT luôn sống trong nỗi lo sợ bị tấn công ở trường.”

Nữ rapper kể về một fan hâm mộ người da màu của cô tên Michelle cũng chính là người đã truyền cảm hứng cho cô để cô dám nói lên tiếng nói bảo vệ quyền lợi của cộng đồng LGBT trên thế giới. Iggy xúc động: “Tôi đã thấy cuộc đấu tranh mà cô ấy phải trải qua mỗi ngày mỗi giờ chỉ để được là chính bản thân mình khi bước ra khỏi nhà”. Sau đó, Iggy cũng đã dành tặng một bài hát cho Michelle và ôm cô ấy như để thay lời an ủi đến những người chuyển giới trên toàn thế giới.

Trước đó, Iggy Azalea từng ủng hộ 100% lợi nhuận ca khúc Started sẽ dành để quyên góp cho cộng đồng LGBT.

Lần này, Iggy có “tẩy trắng” hoàn toàn được quá khứ miệt thị LGBT chưa?

Đây là lần thứ hai cô nàng rapper Iggy có hành động bảo vệ cộng đồng LGBT. Liệu rằng lần này, mọi người cuối cùng có chấp nhận bỏ qua quá khứ miệt thị LGBT của Iggy?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất