Âm Nhạc

Iggy Azalea xác nhận comeback bằng album mới, đường đua US-UK thật sự trở thành 'chảo lửa' nóng hơn bao giờ hết

Thanh Phúc
Chia sẻ

Cô nàng rapper cá tính Iggy Azalea đã chính thức xác nhận sẽ comeback làng nhạc bằng cả một album.

Mới đây, cô nàng rapper Iggy Azalea đã lên tiếng xác nhận với người hâm mộ về việc sẽ cho phát hành album phòng thu tiếp theo của mình với tựa đề In My Defense vào tháng sau. Thông tin này đang khiến fan của cô nàng mất ăn mất ngủ vì đã rất lâu rồi Iggy mới đánh tiếng với khán giả về một album mới.

i1

Iggy Azalea cho biết album mới của cô sẽ được phát hành vào tháng sau với 12 ca khúc.

Theo như chia sẻ của Iggy Azalea, album lần này bao gồm 12 ca khúc với nhiều thử nghiệm khác nhau của cô nàng trong phong cách âm nhạc. Chưa kể, cô cũng sẽ nỗ lực đầu tư mạnh tay vào phần hình ảnh trong album lần này để có thể cho ra đời đứa con tinh thần một cách chất lượng nhất có thể.

Cách đây không lâu, Iggy cũng đã cho phát hành hai MV là Sally WalkerStarted. Đây có thể được xem là những phát súng mở màn cho sự trở lại lần này của chủ nhân bản hit Fancy. Mặc dù cả hai MV không tạo nên hiệu ứng rầm rộ hay bùng nổ như kỳ vọng, nhưng lại nhận được rất nhiều lời khen từ phía khán giả bởi phần âm nhạc bắt tai, giọng rap cuốn hút đặc trưng cũng như concept MV vô cùng táo bạo và hoành tráng.

i2

Sally Walker là một MV với concept khá “dị”.

i3

Started là MV nhận được khá nhiều lời khen từ khán giả về sự mới lạ và táo bạo.

Xem thêm: Iggy Azalea trở lại đầy khả quan với Sally Walker

VIệc Iggy Azalea trở lại làng nhạc trong khoảng thời gian này đã góp phần làm nóng không khí hơn bao giờ hết, đường đua US-UK thật sự đang trở thành một cái “chảo lửa” khi hàng loạt tên tuổi đình đám cũng đang ủ mưu comeback như: Ariana Grande, Selena Gomez, Miley Cyrus,… Cộng đồng fan hâm mộ của US-UK chắc chắn đang sung sướng không thể tả vì chưa bao giờ họ có thể chứng kiến được một mùa mùa comeback nào rộn ràng và nóng ran thế này.

i5

Iggy Azalea góp phần khiến đường đua US-UK nóng hơn bao giờ hết.

Hy vọng Iggy Azalea sẽ có một màn comeback thành công như những gì cô đã từng gầy dựng được với bản hit Fancy đình đám 6 năm về trước. Có thể tên tuổi Iggy ở thời điểm hiện tại sẽ khó lòng chọi lại được những tên tuổi đình đám khác nhưng dẫu sao âm nhạc của cô nàng vẫn luôn chất lượng và xứng đáng được đón nhận.

MV Started - Iggy Azalea

MV Sally Walker - Iggy Azalea

MV Fancy - Iggy Azalea

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất