Âm Nhạc

Knet đồng lòng gọi tên nữ idol thuộc girlgroup nổi tiếng nhưng lại… ít hoạt động quảng bá cá nhân nhất

Thụy Hân
Chia sẻ

Và nữ idol mà Knet gọi tên có ít hoạt động quảng bá cá nhân nhất chính là...

MV Kill This Love của BlackPink.

Trong thị trường ngành công nghiệp Kpop, bên cạnh hoạt động cùng nhóm thì những lịch trình quảng bá cá nhân cũng ảnh hưởng không nhỏ đối với các idol. Các hoạt động quảng bá cá nhân là cơ hội để những nghệ sĩ được chú ý nhiều hơn và tên tuổi được lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng người hâm mộ Kpop. Và tất nhiên không phải idol nào cũng sở hữu được đặc quyền tuyệt vời này. Mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc bỗng xôn xao đề tài các hoạt động quảng bá cá nhân của những thành viên trong các nhóm nhạc nổi tiếng Kpop hiện nay. Và Knet bất ngờ đồng lòng gọi tên nữ idol thuộc girlgroup đình đám nhưng ít hoạt động quảng bá cá nhân nhất chính là Lisa (BlackPink).

Nữ idol thuộc girlgroup đình đám nhưng ít hoạt động quảng bá cá nhân nhất chính là Lisa (BlackPink).

Theo đó, với đề tài bàn tán gần đây, cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng Lisa (BlackPink) chính là nữ idol thuộc girlgroup đình đám nhưng ít hoạt động quảng bá cá nhân nhất. Mặc dù ai cũng có thể thấy Lisa hiện là một trong những cái tên “làm mưa làm gió” của Kpop hiện nay cả trong và ngoài nước nhưng nếu xét về việc được YG “push” hoạt động cá nhân thì lại vô cùng ít. Knet đã chỉ ra những điểm thiệt thòi của cô nàng về việc quảng bá cá nhân này. Cô nàng là thành viên duy nhất không có sự xuất hiện ở các clip pre-debut hoặc xuất hiện ở các video âm nhạc của nghệ sĩ khác.

Lisa (BlackPink).

Lisa là cái tên nổi bật Kpop hiện nay nhưng không được push mạnh hoạt động cá nhân.

Ngay cả trong thời gian gần đây, Lisa khá nổi tiếng với Lilifilm và chương trình Youth With You, thế nhưng công ty YG chưa từng giới thiệu hay quảng bá cho 2 sản phẩm này của cô nàng. Trong khi bất kỳ công ty nào họ sẽ tận dụng sự phổ biến đó để giúp nghệ sĩ của mình được biết đến nhiều hơn bằng cách tăng mạnh quảng bá cá nhân. Không solo, không hợp tác với nghệ sĩ khác, fan lẫn khán giả chưa bao giờ được nhìn thấy Lisa collab trong sản phẩm của nghệ sĩ khác. Và với đề tài Lisa (BlackPink) chính là nữ idol thuộc girlgroup đình đám nhưng ít hoạt động quảng bá cá nhân nhất, Knet đã đưa ra rất nhiều ý kiến đồng thuận:

Knet cảm thấy YG khá bất công với Lisa.

Video dance nổi tiếng gần đây của Lisa.

- Quá đúng, đó giờ tôi tưởng một mình tôi nhìn ra sự bất công này đối với Lisa. Cô ấy tài năng như thế nhưng YG lại quá thờ ơ. 

- Ai cũng nói YG quá ngu ngốc khi không biết phát triển nhân tài như Lisa. 

- Không cho solo, collab không nói, đằng này Lisa tham gia chương trình Youth With You hiệu ứng quá tốt mà YG cũng không một hành động push mạng tên tuổi cô nàng. 

- Công ty người ta hoạt động cá nhân, collab ầm ầm, YG thì như kiểu ki bo keo kiệt trong việc này nhỉ. 

- Hồi trước chưa nổi thì không nói, giờ Lisa được biết đến rất nhiều, push mạnh hoạt động cá nhân, chẳng phải YG sẽ thêm lời sao mà không chịu làm ta?!

- Lisa cũng đã vất vả không ít có được ngày hôm nay, nhưng đa phần là do thực lực cố gắng của em ấy, chứ cảm giác như YG chỉ có cho debut rồi thôi vậy. 

- Thấy đề tài thiệt tình chỉ nghĩ đến Lisa, YG nên xem lại cách đối xử của mình. 

- Không phải fan nhưng thật sự thừa nhận sức hút của Lisa. Nhưng tiếc là chưa được solo chỉ vì công ty bị thờ ơ quá đáng. 

- Rất mong có một bản Lisa kết hợp với nghệ sĩ khác luôn, kiểu YG cứ chặn đường quảng bá cá nhân của em ấy á.

Bạn nghĩ sao với các ý kiến của Knet về nữ idol thuộc girlgroup đình đám nhưng ít hoạt động quảng bá cá nhân nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất