Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: Idol Kpop và những kiểu… hắt hơi mang tính thương hiệu

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ và không thể không bật cười với những màn hắt xì độc đáo này

Hắt hơi là một phản ứng hoàn toàn bình thường của cơ thể con người. Tuy nhiên, có những người sở hữu cách hắt hơi độc đáo, hài hước trở thành thương hiệu và luôn khiến mọi người phải bất ngờ. Và mỗi khi nói về điều này thì các fan Kpop không thể không nhắc đến những idol dưới đây:

1. V (BTS)

Có lẽ người có tiếng hắt hơi mang âm lượng lớn nhất Kpop chính là anh chàng Kim Taehyung. Là vocal của BTS, nam ca sĩ là người sở hữu giọng hát nội lực mạnh mẽ. Sức mạnh đó được thể hiện không chỉ qua những lần V cất giọng hát mà còn qua việc anh chàng… hắt xì.

Tổng hợp những lần hắt hơi của thành viên BTS.

2. Momo và Sana (TWICE)

2 thành viên người Nhật của TWICE đều “phát minh” ra kiểu hắt xì rất độc đáo. Cả Momo và Sana đều phát ra những âm thanh lạ liền theo sau hơi được bật ra. Cộng thêm những biểu cảm đáng yêu, chắc chắn nhiều người sẽ lầm tưởng 2 cô nàng đang làm aegyo chứ không phải thực hiện phản xạ tự nhiên của cơ thể.

Momo, Sana và những âm thanh độc lạ mỗi lần hắt hơi.

3. G-Dragon (BigBang)

Nếu là lần đầu nghe thấy, nhiều người sẽ nhầm lẫn đây là tiếng ho của trưởng nhóm BigBang. Yếu tố duy nhất có thể giúp khẳng định đây thực sự là màn hắt hơi chính là câu nói của anh chàng sau đó: “Bless me!” (cụm từ được những nước nói tiếng Anh sử dụng mỗi khi hắt xì).

Đến cậu bạn thân Taeyang cũng hoang mang không biết GD vừa ho hay hắt hơi.

4. Jisoo (BlackPink)

Chị cả BlackPink từng chia sẻ rằng cô nàng dường như bị… dính lời nguyền không thể hắt hơi lúc đang livestream. Điều này đã được chứng minh nhiều lần qua những lần livestream của nữ ca sĩ. Cảm giác mỗi lần chứng kiến Jisoo chờ đợi và cố gắng để hoàn thành cơn hắt xì dễ khiến cho người xem cảm thấy bứt rứt, nhưng đồng thời cũng “lụi tim” vì biểu cảm đáng yêu lạc lối của cô nàng.

Vẻ mặt bất lực của chị cả BlackPink trông vô cùng dễ thương.

Không chỉ một mà rất nhiều lần Blinks đã được chứng kiến sự hiệu nghiệm của “lời nguyền” mà Jisoo từng nói.

5. Hani (EXID)

Trong một lần tham gia chương trình Crime Scene 2, Hani đã hắt hơi 5 lần liên tiếp. Dù đã cố gắng giảm âm lượng và hơi hết mức có thể nhưng màn “bắn liên thanh” đó của cô nàng đã bị phát hiện bởi mọi người trong trường quay và ai cũng phải bật cười.

Để tránh cắt ngang cuộc trao đổi của mọi người, Hani đã cố gắng giảm thiểu hết mức việc hắt hơi nhưng cuối cùng vẫn thất bại.

6. Mark (NCT)

Dù có cách hắt hơi hết sức bình thường nhưng chàng rapper của NCT vẫn có mặt trong danh sách này vì những phản ứng thú vị của anh sau đó. Mark luôn tạo ra những hành động riêng cho mỗi lần hắt xì của mình: khi thì hô to từ “yes“, lúc thì kèm theo 1 động tác vũ đạo,… Có vẻ như ngoài tài năng về âm nhạc, anh chàng còn sở hữu sự sáng tạo vô cùng tận.

Tổng hợp những màn phản ứng độc đáo nhất của nam idol.

7. Sooyoung (SNSD)

Nữ idol duy nhất có thể cạnh tranh về âm lượng hắt hơi với V (BTS) không ai khác chính là cô nàng cao nhất SNSD. Trong 1 tập của Hello Baby, Sooyoung đã hắt hơi lớn đến mức mọi người đều giật mình. Nam MC của chương trình đã rất bất ngờ và có phần “khiếp sợ” với cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất