Âm Nhạc

Kpop comeback ồ ạt nhưng chỉ có duy nhất idol này có đến 2 ca khúc vượt 300 triệu điểm kĩ thuật số trên BXH Gaon 2020

Thụy Hân
Chia sẻ

Nghệ sĩ Kpop đạt được thành tích có đến 2 ca khúc vượt 300 triệu điểm kĩ thuật số trên BXH Gaon 2020 là...

Ca khúc I Give You My Heart của IU.

Đường đua Kpop luôn nhộn nhịp khi mọi thời điểm trong năm các nghệ sĩ, nhóm nhạc liên tiếp cho ra các sản phẩm âm nhạc mới. Một số album, ca khúc nổi bật đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả và gặt hái được những thành tích tuyệt vời. Tuy sản phẩm dồn dập là thế nhưng lại có rất ít ca khúc đạt được điểm kĩ thuật số cao. Điển hình là các ca khúc trên hệ thống Gaon – một trong những trang âm nhạc uy tín của Hàn Quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có duy nhất một idol có đến 2 ca khúc vượt 300 triệu điểm digital trên BXH Gaon 2020, và đó chính là “em gái quốc dân” IU.

Idol có đến 2 ca khúc vượt 300 triệu điểm digital trên BXH Gaon 2020, và đó chính là “em gái quốc dân” IU.

Cụ thể, IU chính là nữ idol có đến 2 ca khúc vượt 300 triệu điểm digital trên BXH Gaon 2020 theo cập nhật mới nhất của hệ thống. Và ca khúc mới nhất giúp IU đạt được thành tích tuyệt vời này là I Give You My Heart. Đây là bài hát ballad đánh dấu sự quay trở lại đối với dòng nhạc phim của IU sau gần 9 năm vắng bóng và được cô nàng thể hiện cho bộ phim đình đám Hạ Cánh Nơi AnhI Give You My Heart chính thức được phát hành vào ngày 15/2/2020, có nghĩa IU mất chưa đến 4 tháng cho số 300 triệu điểm kĩ thuật số trên Gaon. Điều này cho thấy bản OST này của IU đã nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả.

Ca khúc mới nhất giúp IU đạt được thành tích tuyệt vời này là I Give You My Heart.

Đây là bản OST mà IU thể hiện cho phim Hạ Cánh Nơi Anh.

Bên cạnh đó, với thành tích mới này, IU chính thức trở thành nữ idol có đến 2 ca khúc vượt 300 triệu điểm digital trên BXH Gaon 2020. Ca khúc trước đó là Blueming, được IU phát hành vào tháng 11 năm 2019 và đạt được 300 triệu điểm kĩ thuật số là vào 9/1/2020. Với thành tích này, IU tiếp tục là một trong những “quái vật nhạc số” đáng gờm của đường đua Kpop. Sản phẩm gần đây nhất mà cô nàng phát hành là ca khúc kết hợp cùng Suga (BTS) – Eight cũng đang “làm mưa làm gió” trên các BXH.

Ca khúc gần đây IU phát hành là Eight.

MV Blueming của IU.

Xin chúc mừng thành tích mới của “em gái quốc dân” IU!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất