Âm Nhạc

'I Don't Care' của Justin Bieber và Ed Sheeran bị tố 'đạo nhái': Bài hát 'đem lên bàn cân' có thể bạn từng nghe qua

Đậu Đậu
Chia sẻ

Cư dân mạng đã soi ra nhiều điểm tương đồng giữa hai ca khúc này và càng khẳng định câu chuyện Justin Bieber và Ed Sheeran đạo nhái.

Hôm qua, Justin Bieber và Ed Sheeran đã chính thức phát hành bản audio cho ca khúc I Don't Care sau nhiều lần nhá hàng với người hâm mộ. Ca khúc sau khi ra mắt đã nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều, đa phần đều cho rằng đây là một bước thụt lùi đáng thất vọng của bộ đôi sau những ca khúc đình đám trước đây như: Love YourselfCold Water.

Mới đây, I Don't Care của Justin Bieber và Ed Sheeran bị tố đạo nhái một ca khúc khác cùng tên của nữ ca sĩ Cheryl. Nhiều người cho rằng sản phẩm mới của Justin Bieber có quá nhiều điểm tương đồng với ca khúc của Cheryl.

j1

I Don't Care của Justin Bieber và Ed Sheeran bị tố đạo nhái ca khúc cùng tên của nữ ca sĩ Cheryl.

j2

Rất nhiều tài khoản twitter đã tham gia bình luận sự việc.

j4

Nữ ca sĩ Cheryl.

Nhiều dẫn chứng đã được đưa ra để chứng minh cho nhận định này, cụ thể ngay từ cái tên I Don't Care mọi người chắc chắn đã nhìn ra điểm tương đồng to lớn này.Tiếp theo nữa là bản phối của hai ca khúc hầu như có đoạn intro khá giống nhau với tiết tấu và nhịp trống không lẫn đi đâu được. Và cuối cùng là phần điệp khúc gần như giống nhau đến 80% ở đoạn melody này.

Đoạn clip cho thấy sự giống nhau ở phần điệp khúc của hai bài hát.

Nhiều người đang đặt ra một câu hỏi: I Don't Care của Justin Bieber và Ed Sheeran bị tố đạo nhái ca khúc của Cheryl là đúng sự thật hay chỉ là sự bịa đặt của các anti-fan? Hiện tại thì phía Justin Bieber dường như vẫn chưa hề hay biết về vấn đề này, nhưng có thể thấy anh chàng “lắm tài nhiều tật” này đã có một màn comeback không thể “nhọ” hơn khi dính vào hàng loạt tai tiếng từ trước khi ra mắt ca khúc cho tới bây giờ.

j3

Cặp đôi có màn comeback khá “nhọ”!

Xem thêm: Nghe ngay ca khúc mới ra lò “nóng hổi” của Justin Bieber và Ed Sheeran

Việc I Don't Care của Justin Bieber và Ed Sheeran bị tố đạo nhái trong thời điểm này lại một lần nữa khiến cho con đường đi lên BXH Billboard của ca khúc ngày một khó khăn hơn vì chiến dịch #JustinBieberovertheparty tẩy chay anh sau loạt phát ngôn thiếu suy nghĩ vẫn còn đang khá rầm rộ.

Justin Bieber có vẻ như chưa đi “giải hạn” tháng này thì phải. Bây giờ khán giả chỉ biết chờ đợi những thông tin chính thức từ anh chàng mà thôi.

I Don't Care - Cheryl

I Don't Care - Justin Bieber, Ed Sheeran

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất