Âm Nhạc

Chàng 'soái ca' của Team HLV Hồ Hoài Anh tại The Voice 2019 - Huỳnh Công Luận tung sản phẩm đầu tay khiến khán giả xót xa

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sản phẩm "chào sân" Vpop của Huỳnh Công Luận (The Voice 2019) đang nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Vừa qua, chàng ca sĩ Huỳnh Công Luận của team HLV Hồ Hoài Anh tại The Voice 2019 đã bất ngờ tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình mang tên Chẳng ai có thể ngờ. Được biết, đây là một sáng tác của Phạm Đình Thái Ngân - thí sinh được khán giả yêu quý tại chương trình X Factor 2014. Ca khúc là một bản ballad với giai điệu vô cùng sâu lắng hòa quyện với giọng hát truyền cảm của Công Luận đã khiến người xem dường như đồng cảm và hòa theo từng cảm xúc của anh chàng.

Mở đầu MV, khán giả không khỏi bất ngờ xen lẫn tò mò khi khung cảnh MV khiến nhiều người liên tưởng đến… một bộ phim kinh dị. Tuy nhiên, ngay sau đó người xem lại được đắm chìm trong loạt hình ảnh “tình bể bình” đầy hạnh phúc của Công Luận cùng người bạn gái. Nhưng mọi chuyện lại chẳng hề là một bản tình ca êm đẹp khi chính người anh trai của Công Luận lại từng có mối quan hệ với bạn gái hiện tại của anh. Và rồi bi kịch ở cuối MV lại khiến khán giả không khỏi đau xót.

MV mở ra bằng một câu chuyện đẹp như ngôn tình của Công Luận và người bạn gái.

Nhưng rồi sự xuất hiện của người anh trai lại khiến cho nhiều bi kịch xảy ra.

Tưởng chừng như cặp đôi có thể mãi mãi bên nhau…

… người anh lại gây ra lỗi lầm khó có thể cứu vãn.

Cuối MV, dòng chữ to be continued hiện lên hứa hẹn sẽ có phần 2 tiếp theo của câu chuyện.

Với mạch chuyện hấp dẫn, giai điệu đầy cảm xúc và đặc biệt là sự thể hiện của anh chàng “soái ca ” The Voice Huỳnh Công Luận, khán giả đang rất mong chờ được thưởng thức sản phẩm tiếp theo của nam ca sĩ. Cùng ủng hộ Công Luận với những dự án mới trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất