Âm Nhạc

Huyền thoại Super Junior xác nhận trở lại với album mới toanh vào tháng 11

Theo Naver
Chia sẻ

SJ Label vừa chính thức thông báo Super Junior sẽ phát hành một album mới vào tháng 11 này, đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc.

Ngày 25/9, nhãn đĩa riêng SJ Label đã chính thức lên tiếng xác nhận về tin đồn comeback của Super Junior: “Super Junior sẽ comeback vào tháng 11 này. Chúng tôi hiện đang trong quá trình hoàn tất album”.

Ngày phát hành album vẫn chưa được xác định cụ thể nhưng MV cho ca khúc đã được ghi hình trong thời gian gần đây.

Super Junior hiện còn 2 thành viên đang thực hiện nghĩa vụ quân sự là Kyuhyun và Ryeowook nên họ sẽ không tham gia vào album lần này. Hai thành viên Kangin và Sungmin do vướng phải chỉ trích từ các fan hâm mộ nên cũng sẽ vắng mặt. Đợt trở lại của nhóm dự kiến gồm 7 thành viên bao gồm Leeteuk, Yesung, Heechul, Shindong cùng 3 thành viên vừa xuất ngũ là Siwon, EunhyukDonghae.

6 thành viên Super Junior tại concert SM Town vào tháng 7 vừa qua

Super Junior (gọi tắt là SuJu) là nhóm nhạc nam 13 thành viên của SM ra mắt vào năm 2005. Thành viên Kibum không tham gia các hoạt động cùng nhóm từ năm 2009 nhưng đến năm 2015, anh mới chính thức tuyên bố rời nhóm để tập trung vào diễn xuất. Thành viên người Trung Quốc Hangeng đệ đơn kiện SM Entertainment và trở về nước vào năm 2010.

Super Junior ở thời kì đỉnh cao với album Bonamana.

Năm 2015, nhóm đã phát hành album Devil - album kỉ niệm 10 năm ra mắt.

MV gần đây của nhóm - Devil

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất