Âm Nhạc

‘Huyền thoại của các huyền thoại’ H.O.T tái hợp nhân kỷ niệm 20 năm ra mắt

Chia sẻ

Nối tiếp các boygroup đình đám một thời như G.O.D, Turbo, SS501, nhóm nhạc huyền thoại H.O.T cũng đang rục rịch chuẩn bị tổ chức concert kỷ niệm 20 năm ra mắt.

Trang tin Naver cho biết, nhóm nhạc huyền thoại H.O.T sẽ tổ chức một đêm diễn tái hợp để cùng nhau nhìn lại chặng đường 20 năm của họ.

Theo nguồn tin từ những người trong ngành, gần đây các thành viên đang tiến hành chuẩn bị cho kế hoạch tái hợp nhân kỷ niệm 20 năm ra mắt. Sau khi gặp nhau và cùng thống nhất về kế hoạch này, nhóm bắt đầu tìm kiếm công ty quản lý sự kiện tiềm năng và địa điểm thích hợp để tổ chức concert. Tuy nhiên, ngày tháng diễn ra buổi diễn hoặc có thể là thời điểm phát hành album mới vẫn chưa được quyết định.

1

Lần tái hợp sắp tới là lần đầu tiên sau 15 năm các thành viên H.O.T đứng cùng với nhau trên sân khấu. Concert cuối cùng với đầy đủ 5 người diễn ra vào tháng 2 năm 2001. Không lâu sau đó, người hâm mộ lần lượt chứng kiến sự ra đi của Tony An, Jang Woo Hyuk, và Lee Jae Won vào tháng 5 năm 2001. Kể từ đó, các fan luôn kiên nhẫn chờ đợi một cuộc hội ngộ chính thức giữa 5 thành viên.

2

Candy - một trong những ca khúc thành công nhất của H.O.T

Chia sẻ
Tin mới nhất