Âm Nhạc

Hương Tràm gọi Mai Tài Phến là 'người tuyệt vời trong cuộc đời' khi được mừng sinh nhật sớm

Đặng Ngân
Chia sẻ

Với sự chuẩn bị quá khéo léo từ nam diễn viên, cô đã có một buổi tối ngập trong những xúc cảm hạnh phúc.

Tối 12/5, nữ ca sĩ Hương Tràm đã tổ chức một mini liveshow với chủ đề Em gái mưa để giao lưu cùng người hâm mộ trước thềm sinh nhật vào 15/5 tới đây. Liên tục trình diễn các ca khúc hit của mình như Em gái mưa, Ngốc, Cánh hoa tàn,… cùng những tâm sự rất thật về chiêm nghiệm bản thân đối với cuộc sống, cô đã khiến không khí trở nên ấm cúng và gần gũi hơn bao giờ hết.

Với giọng hát ngọt ngào cao vút, nữ ca sĩ chiếm trọn tình cảm từ người hâm mộ.

Đặc biệt đêm nhạc còn có sự góp mặt của Kawaii Tuấn Anh - đạo diễn MV Em gái mưa. Anh chia sẻ lẽ ra phải thêm Mai Tài Phến mới đủ bộ ba ekip nhưng hiện nam diễn viên đang bận lịch ở xa nên không về kịp, vì thế sẽ đại diện tặng hoa và gửi lời chúc đến Hương Tràm. Tuy vậy chàng đạo diễn trẻ bật mí mình có một món quà bất ngờ gửi đến cô. Trong tiếng nhạc Happy Birthday vang lên, từ trong cánh gà “thầy giáo mưa” bất ngờ xuất hiện cầm theo bánh cùng bó hoa hồng đỏ thắm khiến nhân vật chính suýt bật khóc vì xúc động.

Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh đến ủng hộ cô em gái thân thiết.

Sau đó, anh bật mí mình còn chuẩn bị một món quà khác cho nữ ca sĩ.

Clip: Mai Tài Phến bất ngờ xuất hiện chúc mừng sinh nhật Hương Tràm.

Vì quá bất ngờ, nữ ca sĩ suýt bật khóc và thỏ thẻ: “Sao mọi người lại đối xử với em như vậy?“. Nếu ai không biết chắc sẽ tưởng rằng Hương Tràm bị đồng nghiệp “hùa nhau” bắt nạt ấy nhỉ!

“Soái ca” vẫn bình tĩnh chờ nữ chính qua cơn xúc động.

Hiên ngang xuất hiện là thế nhưng khi đứng cạnh giọng hát Cánh hoa tàn, nam diễn viên lại tỏ ra khá ngại ngùng. Nhiều khán giả tỏ ra thích thú và bật cười trêu: “Chết thầy giáo rồi” khiến anh càng thêm phần lúng túng.

Mai Tài Phến gửi lời chúc sinh nhật đến Hương Tràm đồng thời thổ lộ “đây là lần đầu tiên anh đứng ở đây cầm hoa và quà để tặng cho một người mà mình đã từng…“, ngay khi chưa kịp nói nốt nam diễn viên lại bị châm chọc điền thay vào phần tiếp theo câu nói chữ “yêu” làm anh đỏ mặt phân bua thành “ngưỡng mộ“. Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên hạnh phúc cám ơn Mai Tài Phến cùng Kawaii Tuấn Anh, đồng thời gọi cả hai là “những người đàn ông rất tuyệt vời trong cuộc đời của Tràm“.

Nữ ca sĩ cho biết năm nay là sinh nhật bất ngờ và đặc biệt nhất đối với cô.

Clip: Hương Tràm thừa nhận Mai Tài Phến là người đàn ông tuyệt vời trong cuộc đời.

Bên cạnh những nhắn gửi tốt đẹp, nam diễn viên còn chia sẻ mình là một fan của cô nàng.

Chưa đến ngày sinh nhật nhưng đã nhận được nhiều yêu thương thế này thì nhất Hương Tràm rồi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất