Âm Nhạc

Clip: Hậu ồn ào, Hương Ly tự tin khoe giọng cao vút hát chay cover Sóng gió (K-ICM và Jack)

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip Hương Ly hát live cover Sóng gió đang được người hâm mộ lan truyền trên mạng xã hội.

Chỉ cách đây ít ngày, cộng đồng mạng đã vô cùng xôn xao trước những lùm xùm của Hương Ly khi thể hiện các bản cover thì mới đây, trên mạng xã hội lại tiếp tục lan truyền đoạn clip cô nàng hát chay ca khúc Sóng gió của K-ICM và Jack. Trong đoạn clip, có thể thấy dù không có nhạc đệm nhưng Hương Ly vẫn rất tự tin thể hiện giọng hát của mình với bản hit của hai chàng nghệ sĩ trẻ. Đa số bình luận của khán giả cũng không khỏi bất ngờ khi Hương Ly sở hữu giọng hát khá cao và chắc chắn.

Nhiều khán giả có mặt chăm chú lắng nghe phần thể hiện hát chay của Hương Ly với bản hit Sóng gió.

Clip Hương Ly hát chay ca khúc Sóng gió

Dù cũng nhận được những phản ứng trái chiều nhưng nhìn chung, khán giả đều đồng lòng nhận định Hương Ly là một cô nàng có giọng hát dễ dàng chinh phục người nghe bằng những nốt cao. Sản phẩm âm nhạc mang tên Yêu ai để không phải khóc của Hương Ly được ra mắt hơn 1 tháng nhưng đã nhận được hơn 7 triệu lượt xem trên Youtube. Đây cũng là một tín hiệu đáng mừng cho thị trường Vpop khi một nghệ sĩ trẻ được cộng đồng mạng dành cho cái tên “nữ hoàng cover” đã rất chỉn chu để thực hiện cho mình một MV ca nhạc đầu tay.

Hình ảnh Hương Ly trong MV Yêu ai để không phải khóc.

MV Yêu ai để không phải khóc - Hương Ly

Sóng gió là một sản phẩm âm nhạc được K-ICM và Jack ra mắt vào ngày 12/7 và nhanh chóng “tạo bão” suốt một thời gian dài. Sau hơn hai tháng lên sóng, sản phẩm đã mang về cho mình hơn 183 triệu lượt xem cùng hơn 1,7 triệu lượt thích của người hâm mộ trên Youtube.

Ca khúc Sóng gió cũng đang được người hâm mộ kỳ vọng sẽ sớm chạm cột mốc 200 triệu view trong thời gian ngắn giống như “đàn anh” Bạc phận đã làm được. Không chỉ vậy, các fan của K-ICM và Jack cũng đang đếm ngược từng ngày để chờ đón đến thời điểm ra mắt MV mới cũng như buổi fan meeting hoành tráng từ hai chàng trai vào ngày 5/10 tới đây.

MV Sóng gió 

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất