Âm Nhạc

Giữa ồn ào với Miu Lê, có hay không việc phía Hương Ly đáp trả kém văn minh?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đoạn tin nhắn đang nhận về rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Câu chuyện Miu Lê tuyên bố không muốn Hương Ly cover những ca khúc của mình vẫn đang là một đề tài nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Sự việc càng khiến mọi người xôn xao hơn khi Hương Ly có những động thái “đáp trả” phát ngôn của Miu Lê, dù trực tiếp hay không trực tiếp nhưng cô nàng vẫn nhanh chóng rơi vào tầm ngắm của dân mạng. Mới đây, khán giả tiếp tục “hoang mang” trước một đoạn tin nhắn được cho là từ fanpage của Hương Ly trả lời người hâm mộ, tuy nhiên điều đáng nói là thái độ vô cùng… hằn hộc.

Cụ thể, từ chia sẻ của một người dùng mạng, vì muốn “hỏi thăm” Hương Ly về phát ngôn của Miu Lê, tuy nhiên câu trả lời nhận về vô cùng kém… văn minh: “Khóa mõm“. Đoạn tin nhắn sau khi được chia sẻ đã nhận về rất nhiều phản hồi từ dân mạng, đa phần đều bày tỏ sự bất bình trước cách mà một fanpage trả lời khán giả. Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến cho rằng độ xác thực của đoạn tin nhắn trên vẫn chưa được làm rõ, thế nên việc công kích Hương Ly ở thời điểm mọi việc chưa được làm rõ là điều không nên.

Trước đó, ngay sau khi thông tin về việc Miu Lê nhận xét: “Không biết nên gọi Hương Ly là ca sĩ hay nghệ sĩ, không muốn bạn ấy cover nhạc của mình“, thì mới đây, “thánh nữ cover” đã chính thức có những phản hồi đầu tiên. Cụ thể, trong một bài viết của quản lý nam ca sĩ Ngô Kiến Huy với nội dung đứng về phía của Hương Ly, thì cô nàng này đã để lại một bình luận: “Đấy mệt lắm anh ạ, không quen không biết, không có gì liên quan tự dưng bị gọi hồn”.

Trước đó, Hương Ly đã có phát ngôn đầu tiên sau quan điểm của Miu Lê.

Có thể thấy, đây là một trong những lần hiếm hoi mà Hương Ly lên tiếng sau khi dính vào những ồn ào liên quan đến việc cover của mình. Trước đó, trong ồn ào với Erik, Đức Phúc, Khắc Việt,… Hương Ly hầu như không lên tiếng mà chỉ có đại diện của cô đứng ra giải bày.

Xem thêm: Hương Ly lên tiếng trước phát ngôn của Miu Lê: 'Không quen biết gì cũng bị gọi hồn'

Chiều ngày 14/1, cộng đồng mạng đã vô cùng xôn xao trước việc Miu Lê đưa ra những nhận xét thẳng thắn về “thánh nữ cover” Hương Ly. Cụ thể, trong một talkshow gần đây, Miu Lê đã chia sẻ: “Những khán giả bình thường cover thì tôi không cản được, nhưng Hương Ly là người có sức ảnh hưởng lớn, lượt view cao nên tôi không muốn bạn ấy cover nhạc của mình, dẫn đến khán giả bị phân tâm“. Chưa dừng lại ở đó, Miu Lê còn thẳng thắn cho rằng không biết nên gọi Hương Ly là ca sĩ hay nghệ sĩ vì điều này là tùy định hướng của giọng ca Yêu ai để không phải khóc. Tuy nhiên, chốt lại vấn đề, Miu Lê cho biết vì Hương Ly hoạt động cũng như là một nghệ sĩ thế nên cô không muốn “thánh nữ cover” hát lại nhạc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất