Âm Nhạc

Hương Giang đang 'ủ mưu' xuất hiện tại sự kiện đặc biệt sắp tới của K-ICM và Jack?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Động thái mới từ Hương Giang khiến khán giả không khỏi chú ý.

Cách đây không lâu, K-ICM và Jack đã khiến cho người hâm mộ của mình vô cùng xôn xao trước thông tin sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt, hoành tráng vào cuối tháng 12 này. Keys - Đóm đã “rần rần” đồn đoán rằng đây có thể là một sự kiện họp fan cuối năm của 2 anh chàng như 1ST Fan meeting trước đó vào tháng 10. Mới đây, khán giả lại tiếp tục đứng ngồi không yên khi nữ ca sĩ Hương Giang bất ngờ nhập cuộc.

Cụ thể, K-ICM đã chia sẻ lại một đoạn clip chơi DJ trong sự kiện fan meeting trước đó cùng với dòng caption đầy “câu dẫn”: “Do you wanna 23rd Dec like this?” (Bạn có muốn một sự kiện như thế này vào ngày 23/12?). Tất nhiên sẽ không có gì đáng nói nếu như Hương Giang không xuất hiện và để lại một bình luận dưới bài đăng của K-ICM. Nữ ca sĩ đã bày tỏ sự thích thú, hào hứng của mình với dòng bình luận: “Yes“, K-ICM sau đó cũng nhanh chóng vào trả lời: “Ồ chị“.

Màn tương tác “cực thính” của Hương Giang và K-ICM.

Màn đối đáp của cả 2 tuy ngắn gọn nhưng lại khiến cho fan liên tưởng đến những giả thiết vô cùng thuyết phục. Nhiều ý kiến cho rằng, không loại trừ khả năng Hương Giang sẽ là một trong những khách mời đặc biệt xuất hiện tại sự kiện sắp tới của K-ICM và Jack. Bởi vì trước đó, hai anh chàng này từng tiết lộ rằng sự kiện sắp tới sẽ rất-đặc-biệt., thế nên việc Hương Giang đột ngột xuất hiện không phải đã là một bất ngờ lớn rồi sao? Chưa kể mối quan hệ của Hương Giang cùng K-ICM và Jack rất tốt sau khi hai anh cchàng đã hỗ trợ cho học trò của nữ ca sĩ - Chấn Quốc tại Giọng hát Việt nhí 2019.

Nếu như việc Hương Giang xuất hiện tại sự kiện sắp tới của K-ICM và Jack là thật, thì chắc chắn sẽ có những sân khấu kết hợp ấn tượng. Đây sẽ là điều mà khán giả rất mong muốn được thấy bởi cả 3 cái tên này đều hoàn toàn trái ngược nhau về phong cách âm nhạc, giọng hát.

Liệu Hương Giang sẽ bất ngờ xuất hiện tại sự kiện sắp tới của K-ICM và Jack?

Trước đó, quản lí của K-ICM và Jack up một đoạn ngắn video clip tại fan meeting lần đầu tiên trước đây với caption “thả thính” rằng: “Keys Đóm có muốn một buổi giao lưu như thế này vào 23/12 sắp tới không nhỉ?”. 

Mặc dù vẫn chưa xác nhận chính thức nhưng fandom của bộ đôi producer - ca sĩ/nhạc sĩ vô cùng phấn khích và rất mong chờ vào một cuộc “hẹn hò” sẽ thật sự xảy ra vào cuối tháng 12. Còn nhớ cách đây 2 tháng, hơn 2000 khán giả đã lấp kín nhà thi đấu Vân Đồn cùng thần tượng trải qua một đêm âm nhạc, hội họp khó quên. Đây là buổi fan meeting đầu tiên trong sự nghiệp 2 chàng trai, tất cả cùng khóc, cười theo từng khoảnh khắc của bộ đôi cũng như đắm chìm vào âm nhạc mà bộ đôi đã thành công truyền tải tới khán giả trong thời gian qua.

Fan đang trông đợi vào một fan meeting thứ 2 từ K-ICM và Jack.

Liệu vào cuối tháng 12 sắp tới, bộ đôi tài năng này sẽ mang tới những bất ngờ nào dành cho cộng đồng người hâm mộ của mình, ngoài những sản phẩm âm nhạc đã từng được xác nhận trước đó?

Xem thêm: Thính cực ‘độc’: Sẽ có 1 sự kiện lớn không kém fanmeeting của K-ICM & Jack ngay trong tháng 12 này?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất