Âm Nhạc

Trổ tài khiêu vũ, Hương Giang tự bàng hoàng vì cú trượt chân suýt… nguy hiểm

Thanh Phúc
Chia sẻ

Khoảnh khắc dở khóc dở cười của cô nàng đã khiến người hâm mộ một phen thót tim.

Nổi tiếng là một nghệ sĩ đa tài khi hoạt động với nhiều vai trò khác nhau, Hương Giang ngày càng chứng tỏ được vị trí của mình trong lòng khán giả cũng như người hâm mộ. Ngoài sắc đẹp và tài năng, Hương Giang còn khiến người hâm mộ “say mê” vì sự vui tính, hài hước của mình. Mới đây, cô nàng tiếp tục khiến fan “mệt mỏi” vì những khoảnh khắc “không còn chút hình tượng nào” trong một đêm tiệc gần đây.

Cụ thể, đoạn clip được chia sẻ từ một người bạn của Hương Giang, ghi lại toàn bộ những gì mà nàng Hậu đã “bộc lộ” khi vui say quá mức. Hương Giang trước sự nhộn nhịp của đêm tiệc đã bất ngờ nổi hứng mà trổ tài khiêu vũ của mình trước sự chứng kiến của những khách mời có mặt. Với sự xinh đẹp cùng những bước nhảy uyển chuyển, Hương Giang đã khiến cho những người có mặt vô cùng thích thú. Tuy nhiên, vì mải mê thể hiện những vũ đạo mà cô nàng đã gặp phải một tình huống vô cùng dở khóc dở cười.

Clip: Hương Giang trổ tài khiêu vũ.

Trong một giây cao hứng, Hương Giang đã bất ngờ trượt chân và suýt ngã vì chân lún vào vũng cát, nơi mà cô nàng đang say sưa nhảy múa. Hương Giang cũng tỏ ra vô cùng hốt hoảng vì sự cố “suýt” nguy hiểm này, tuy nhiên sau đó cô nàng đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tiếp tục công cuộc hóa “cơ trưởng” của mình.

Chuyên nghiệp chưa?

Và cái kết…

Có thể thấy được rằng, chính những khoảnh khắc vô cùng lầy lội, hài hước thế này đã khiến cho Hương Giang ngày càng nhận được sự yêu thương từ khán giả cũng như người hâm mộ. Hy vọng sau những màn “ăn chơi” long trời lở đất này, Hương Giang sẽ nhanh chóng tái xuất âm nhạc với loạt sản phẩm chất lượng luôn nằm trong danh sách kỳ vọng từ người hâm mộ.

Xem thêm: Plot twist cực gắt từ #ADODDA 4: Hương Giang và Hân 'tiểu tam' xuyên không về quá khứ, thâm thù đã có từ tiền kiếp?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất