Âm Nhạc

Hương Giang chính thức công bố tên ca khúc mới với teaser 'rùng rợn' nhưng dự đoán của fan thì không thể 'lầy' hơn

An Chi
Chia sẻ

Những hình ảnh "nhá hàng" sản phẩm của Hương Giang vừa được cô đăng tải trên trang cá nhân.

Cách đây ít phút, nữ ca sĩ Hương Giang đã bất ngờ đăng tải đoạn teaser trailer sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên #EHMVBTA trên trang cá nhân. Theo đó, đoạn clip mở ra với những hình ảnh vô cùng xám xịt cùng dòng chữ hiện lên tương đối rùng rợn.

Hương Giang chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân: “Làm gì mà từ sáng đến tối cứ muốn phải gặp anh? Hễ cứ chút đã muốn anh tới thật nhanh?” cũng như thông báo sản phẩm này sẽ được ra mắt vào ngày 27/6 tới đây. Bên cạnh đó, tiếng hét thất thanh đầy ghê rợn ở cuối teaser càng khiến người hâm mộ tò mò hơn bao giờ hết về câu chuyện của MV.

Dòng trạng thái và đoạn teaser trailer được Hương Giang đăng tải.

Teaser trailer #EHMVBTA

Tuy nhiên, chắc chẳng ai nghĩ được các fan của Hương Giang lại “lầy” như thế nào khi teaser có phần rùng rợn như vậy mà tên ca khúc được dự đoán lại chẳng thể hài hơn. Cụ thể, với việc “dự” đề thi Văn THPT Quốc gia 2019 có phần “bách phát bách trúng” như sáng nay, người hâm mộ của cô đã đoán tên ca khúc có hashtag #EHMVBTA chính là… Em học môn Văn bị trượt à.

Những dự đoán “không thể đỡ nổi” của fan Hương Giang.

Trước đó, Hương Giang đã chính thức lên tiếng xác nhận về sản phẩm tiếp theo nằm trong dự án “Vũ trụ Thứ 3” (Tuesday Universe) của mình. Nữ ca sĩ đã bất ngờ thay mới avatar bằng câu slogan sắc mùi drama kèm dòng chữ coming soon: “Bạn thân khác giới của người yêu là một thứ gì đó rất…”, chưa cần biết sau dấu ba chấm kia sẽ là những gì nhưng khán giả cũng phần nào đoán được sẽ có một sản phẩm vô cùng “bão tố” sắp tới đây.

Hương Giang chính thức công bố dự án tiếp theo trong dự án Tuesday Universe.

Cùng chờ đón MV sẽ được lên sóng vào ngày 27/6 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất