Âm Nhạc

V Heartbeat tháng 5/2019: Bộ đôi quán quân Giọng hát Việt Đức Phúc - Ali Hoàng Dương đổ bộ, Hương Giang 'quyền lực' trên sân khấu và cảm xúc vỡ òa từ Ha Sungwoon

T.H
Chia sẻ

Sân khấu V Heartbeat một lần nữa mang đến cho khán giả một đêm diễn tuyệt vời và ngập tràn cảm xúc.

Tối ngày 30/5, sự kiện âm nhạc V Heartbeat Live đã được diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, thành phố Hồ Chí Minh với những cảm xúc vui sướng, vỡ òa từ khán giả. Đêm nhạc đã khiến khán giả thật sự “choáng ngợp” khi quy tụ dàn sao “khủng” đang được yêu thích nhất hiện nay như: Hương Giang, Chi Pu, Đức Phúc, Ali Hoàng Dương, bộ đôi Jack và K-ICM, Dương Hoàng Yến, Khắc Việt, Lê Thiện Hiếu. Bên cạnh đó sự xuất hiện của những ngôi sao đến từ Hàn Quốc là Ha Sungwoon (Wanna One) và nhóm nhạc KARD đã khiến cho bầu không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết. Những ca sĩ đã liên tục mang đến những tiết mục hấp dẫn và đặc sắc, đây chắc chắn sẽ là một đêm nhạc khó quên với những khán giả đã theo dõi chương trình.

Ngay từ khi dàn ca sĩ được công bố, cái tên Ha Sungwoon đã khiến cho nhiều người đứng ngồi không yên bởi anh chàng là một trong những idol được rất nhiều khán giả yêu mến. Và tại đêm nhạc này, anh chàng đã không làm cho người hâm mộ phải thất vọng khi mang đến những sân khấu trình diễn bùng nổ và chuyên nghiệp. Ngay từ khi bước ra sân khấu, Ha Sungwoon đã khiến nhiều fan phải “mệt tim” vì vẻ điển trai của mình, anh chàng đã mang đến cho khán giả ba ca khúc là Cloud, BirdTell Me I Love You. Bằng giọng hát ngọt ngào cùng với những bước nhảy uyển chuyển Ha Sungwoon thật sự đã chinh phục trọn vẹn trái tim người hâm mộ Việt Nam.

vnbn

Ha Sungwoon mang đến sân khấu những tiết mục vô cùng đặc sắc.

sdffcgv

Vẻ điển trai của anh chàng khiến nhiều người “liêu xiêu”.

Ha Sungwoon cũng không quên chia sẻ với người hâm mộ Việt Nam những cảm xúc của mình khi đứng trên sân khấu lần này: “Đây không phải là lần đầu tiên tôi đứng trên sân khấu này, tuy nhiên cảm giác của tôi vẫn rất hồi hộp mỗi lần được gặp khán giả Việt Nam. Các bạn thật sự rất tuyệt vời, tôi hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục có thêm cơ hội để gặp nhau trong những chương trình lần sau”.

dsfbg

Anh chàng mong muốn sẽ tiếp tục được trình diễn trong những chương trình tiếp theo.

KARD cũng là một trong những cái tên được trông đợi nhất tại sự kiện âm nhạc này, 4 thành viên của nhóm nhạc đã mang đến những tiết mục vô cùng sôi động qua hai ca khúc Oh NanaBomb Bomb. Sân khấu gần như nổ tung khi KARD thể hiện những động tác vũ đạo vô cùng đẹp mắt và nóng bỏng. Sau khi kết thúc phần trình diễn của mình, thành viên BM đã thay mặt nhóm gửi lời cảm ơn đến khán giả Việt Nam, anh đã bày tỏ sự bất ngờ vì sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. Anh chàng còn hứa hẹn có thể sẽ tổ chức một concert ở Việt Nam và hóm hỉnh chia sẻ: “Lần sau chúng tôi sẽ không hát hai ca khúc nữa đâu mà sẽ là hai mươi ca khúc đấy!”.

dfgh

KARD mang đến những tiết mục sôi động và hấp dẫn.

sadsffc

KARD biểu diễn cực sung trên sân khấu.

dsfgh

Thành viên BM chia sẻ muốn có một concert ở Việt Nam.

Không kém cạnh những ngôi sao đến từ Hàn Quốc, các ca sĩ Vpop cũng đã khiến cho khán giả phát cuồng với những tiết mục đặc sắc được dàn dựng công phu. Hương Giang đã khiến cho cả khán phòng phải trầm trồ bởi sân khấu vô cùng “quyền lực” của mình. Khán giả đã nổi da gà khi câu nói: “Phản bội lần đầu là lỗi của anh, nhưng để anh phản bội lần nữa thì là lỗi của tôi rồi” được cất lên, sau đó nữ ca sĩ đã xuất hiện và ngồi trên một chiếc vương miện khổng lồ trong sự ngỡ ngàng của người xem.

xcvb

Hương Giang xuất hiện cực kỳ ấn tượng…

Hương Giang đã mang đến hai ca khúc hit của mình là Em đã thấy anh cùng người ấy Anh đang ở đâu đấy anh remix, nhan sắc bùng nổ, giọng hát ngọt ngào cùng với những màn vũ đạo nóng bỏng cô nàng đã để lại một ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ.

fdfgh

Nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ…

dvxcbvb

Cùng với những màn vũ đạo quyến rũ, Hương Giang khiến người xem không thể rời mắt.

Một tiết mục khác cũng hấp dẫn không kém đó chính là Anh ơi ở lại của Chi Pu. Cô nàng đã mang đến một sân khấu gần như tái hiện lại toàn bộ MV với từng khung cảnh, trang phục cũng như những đạo cụ. Nữ ca sĩ xuất hiện vô cùng lộng lẫy với bộ trang phục cổ trang đẹp mắt, nhan sắc xinh đẹp của Chi Pu khiến nhiều người khó lòng rời mắt. Chi Pu đã hoàn thành rất tốt tiết mục của mình trong những tiếng hò reo không ngừng từ người hâm mộ.

vxbc

Chi Pu “bê” nguyên tạo hình trong MV Anh ơi ở lại lên sân khấu.

àdfcv

Chi Pu khiến khán giả hò hét không ngừng với phần trình diễn của mình.

Nam ca sĩ Ali Hoàng Dương mang đến sân khấu hai ca khúc Mơ một ngày không xa Ghen. Ali Hoàng Dương đã khiến fan liêu xiêu bởi giọng hát ngọt ngào của mình, anh chàng liên tục nắm tay và giao lưu với người hâm mộ trong lúc trình diễn. Sau đó, Ali Hoàng Dương đã khiến sân khấu bùng nổ với ca khúc Ghen, nam ca sĩ đã thể hiện giọng hát live nội lực cùng với những động tác vũ đạo bắt mắt.

fcvb

Ali Hoàng Dương xuất hiện với vẻ ngoài điển trai…

cvb

Sau đó là một không khí cực kỳ sôi động với ca khúc Ghen.

Tiếp đến là màn trình diễn ca khúc Yêu được không của Đức Phúc. Nam ca sĩ đã mang đến một sân khấu không thể ngọt ngào hơn với giọng hát ấm áp cùng phần dàn dựng công phu. Bên cạnh đó, sự xuất hiện bất ngờ của Viruss khi đệm đàn cho phần biểu diễn của Đức Phúc cũng khiến khán giả hò reo không ngớt. Cả hai đã có một sự kết hợp vô cùng ăn ý và được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

fzdxgfc

Đức Phúc và Viruss có màn kết hợp bất ngờ trên sân khấu.

fdxgfcgvbn

Anh chàng khiến khán giả phì cười vì những biểu cảm đáng yêu.

Cặp đôi đang được khán giả yêu thích Jack và K-ICM mang đến sân khấu hai ca khúc Hồng nhanBạc phận. Hai anh chàng đã khiến cho nhiều khán giả nhún nhảy bởi sự hết mình trên sân khấu.

dgfghb

Jack và K-ICM mang đến hai ca khúc Hồng nhanBạc phận.

fesdgfh

Nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến khiến khán giả thích thú với hai ca khúc Không phải em đúng khôngMình yêu nhau từ kiếp nào remix. Giọng hát nội lực của cô nàng đã khiến khán giả hò hét liên tục.

adsfg

Khắc Việt với ca khúc Tình yêu trẻ con Yêu lại từ đầu.

adsfdgf

Ca sĩ Lê Thiện Hiếu mang đến sân khấu hai ca khúc Chính hôm nay Đi, tin, yêu.

V HEARTBEAT LIVE là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK.

​​Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (http://vmusicchart.vn/ do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất