Âm Nhạc

Diễn viên Hứa Minh Đạt đồng tình chuyện sắp xếp hình ảnh poster 'Hoa vô sắc' từ K-ICM và Jack

Anh Min
Chia sẻ

Chồng của Lâm Vỹ Dạ chia sẻ quan điểm về vấn đề xung quanh tranh cãi về poster K-ICM và Jack.

Những ngày gần đây, chuyện ồn ào xung quanh K-ICM và Jack khiến cư dân mạng rần rần tranh cãi chuyện ai đúng ai sai. Nhiều đề tài xung quanh sự nghiệp của bộ đôi này được đem ra khai thác, từ việc tên K-ICM được đặt trước Jack cho đến gần đây nhất là poster hình ảnh của anh chàng producer luôn lớn hơn giọng ca chính. Trước nhiều lời đồn đoán, nam diễn viên Hứa Minh Đạt - người thân thiết với 2 chàng trai đã lên tiếng chia sẻ quan điểm về chuyện poster.

Hứa Minh Đạt chia sẻ quan điểm về chuyện hình ảnh trên poster.

Cụ thể, anh thể hiện sự đồng tình đối với cách thiết kế hình ảnh các sản phẩm âm nhạc của bộ đôi, nhất là đối với poster MV Hoa vô sắc gây tranh cãi ngay khi vừa mới ra mắt. Chồng của Lâm Vỹ Dạ cho rằng vì K-ICM là tên của một tập thể gồm nhiều người hoà âm, phối khí, lẫn truyền thông, hình ảnh, trong đó có Bảo Khánh nên việc đặt lớn hơn là hợp lí. Chỉ khi tên poster hiển thị là Bảo Khánh - Jack thì mới đáng bàn cãi.

Poster của sản phẩm gần đây nhất: Hoa vô sắc đã gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng thể hiện sự tiếc nuối trước sự việc này vì với anh, cả 2 đều dễ thương, hoà đồng và tài năng. Chứng kiến đôi bạn đã từng ở bên nhau tuy hai mà một, như tay phải tay trái, Hứa Minh Đạt mong rằng mọi chuyện sẽ không phải đi quá xa.

Hứa Minh Đạt là người anh thân thiết với cả K-ICM lẫn Jack.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất