Âm Nhạc

Hot: Tối nay (4/11), Đông Nhi sẽ lên đường sang Hà Lan tham dự MTV EMA 2016

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ ca sĩ vinh dự trở thành 1 trong 3 nghệ sĩ Châu Á được mời dự lễ trao giải này.

Mới đây, Đông Nhi chính thức nhận được lời mời đến lễ trao giải EMA 2016 tại Hà Lan vào ngày 6/11. Với những thành công ấn tượng cùng cống hiến cho âm nhạc thời gian vừa qua, BTC EMA 2016 quyết định mời nữ HLV Giọng hát Việt nhí 2016 tham dự và ngồi ghế VIP để theo dõi đêm trao giải hoành tráng tại Ahoy Rotterdam. Được biết, Đông Nhi cùng đại diện của Trung Quốc và Malaysia là 1 trong 3 ca sĩ châu Á duy nhất nhận thư tham dự lễ trao giải.

dongnhi

Đông Nhi nhận được lời mời tham dự MTV EMA 2016 từ BTC.

Ngay sau khi nhận được thư mời, Đông Nhi đã tiến hành chuẩn bị tất cả mọi thứ cho chuyến đi lần này dù lịch làm việc những tháng cuối năm vô cùng bận rộn. Nếu không có gì thay đổi, cô cùng e-kip sẽ lên đường sang Rotterdam, Hà Lan vào khuya nay (4/11). Bên cạnh dự lễ trao giải EMA 2016 tối 6/11 (giờ địa phương), giọng ca Trách ai bây giờ sẽ có buổi phỏng vấn với kênh MTV Asia và tham gia nhiều hoạt động khác.

dongnhi3

Đông Nhi sẽ lên đường sang Hà Lan vào tối 4/11.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Khi nhận thông tin về thư mời từ phía MTV Việt Nam thông báo, Nhi vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Thật sự đây là niềm vui lớn trong sự nghiệp, đặc biệt nó đến ngay sau khi Nhi vừa hoàn thành liveshow đầu tiên và vai trò HLV The Voice Kids. Không biết nói gì hơn, Nhi rất cảm ơn MTV Việt Nam, cùng tình cảm các anh chị, bạn bè đồng nghiệp đã kêu gọi ủng hộ cho mình”.

dongnhi6

“Đặc biệt, Nhi muốn dành lời cảm ơn chân thành đến fan đã ngày đêm bình chọn cho mình. Tình cảm của các bạn quá lớn mà không biết đến khi nào Nhi mới có thể đền đáp lại hết được. Nhi chỉ biết sẽ cố gắng, cố gắng nhiều hơn nữa” - Đông Nhi chia sẻ cảm xúc của mình với người hâm mộ.

Đông Nhi hiện đang là đại diện Việt Nam tranh giải Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) tại EMA 2016. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào tối 6/11 tại Ahoy Rotterdam, Hà Lan.

dong-nhi-ema-1

Khán giả Việt chỉ còn 1 ngày để tiếp tục bình chọn cho Đông Nhi.

dong-nhi-ema-8

Hiện tại, nữ ca sĩ cũng đang gấp rút hoàn thành single We Belong Together (Cảm ơn) hát cùng học trò Nhật Minh để gửi đến khán giả đã dõi theo cô trò suốt cuộc thi Giọng hát Việt nhí vừa qua.

Màn song ca We Belong Together của Đông Nhi và Nhật Minh trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất