Âm Nhạc

HOT: Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh và loạt nghệ sĩ Hàn đồng loạt thông báo hủy đêm nhạc Kpop tại Hà Nội vào 24/8

Hằng Bùi
Chia sẻ

Các fan Kpop đang rất hoang mang trước hàng loạt thông tin hủy show từ dàn nghệ sĩ trước thềm đêm nhạc diễn ra.

Chỉ còn hơn 1 ngày nữa, Chương trình Giao lưu văn hóa Việt Nam Hàn Quốc Kpop Concert 2019 sẽ chính thức diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Tuy nhiên, chỉ cách giờ G không bao lâu, điều mà khán giả nhận được không phải các nghệ sĩ sẽ trình diễn tiết mục gì trong chương trình mà là hàng loạt thông tin… hủy show.

Đầu tiên, là nữ ca sĩ đại diện Việt Nam - Tóc Tiên đã lên tiếng trên trang cá nhân về việc cô xin rút tên khỏi danh sách nghệ sĩ tham gia chương trình với lý do chương trình đã có nhiều sự thay đổi về thời gian tổ chức cũng như BTC chưa thực hiện đúng những thỏa thuận đã thống nhất trước đó với phía Tóc Tiên.

Toàn văn dòng trạng thái của Tóc Tiên về việc hủy show Kpop Concert 2019 trên trang cá nhân.

Cũng mới đây, phía nam diễn viên Ji Chang Wook - nghệ sĩ khách mời Hàn Quốc tham gia chương trình Kpop Concert 2019 tại Việt Nam cũng đã đưa ra tuyên bố hủy show. Cụ thể, phía công ty giải trí Glorious mà Ji Chang Wook trực thuộc quyền quản lý đã đưa ra lời chia sẻ về lý do hủy show đó là vì phía BTC của sự kiện thông báo về điều kiện thời tiết không phù hợp để tổ chức chương trình. Qua đó, phía nam diễn viên tỏ ra rất lấy làm tiếc khi không thể gặp người hâm mộ tại Việt Nam cũng như hy vọng sẽ sớm được gặp các fan tại đây trong thời gian sớm nhất.

Phía Ji Chang Wook đã thông báo hủy bỏ lịch trình tham gia sự kiện Kpop Concert 2019 tại Việt Nam.

Và chỉ cách đây ít phút, Noo Phước Thịnh - nam ca sĩ đại diện của Việt Nam tham gia chương trình cũng đã lên tiếng về việc rút tên tham gia. Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ: “Ekip Noo Phước Thịnh xin gửi thông báo đến khán giả rằng phía Noo sẽ không tham gia chương Daebak VIetnam 2019 tại SVĐ Mỹ Đình ngày 24.8.2019 với nhiều lý do liên quan đến những điều khoản về hợp đồng cũng như những cam kết về tiêu chuẩn của chương trình. Noo Phước Thịnh xin thành thật cáo lỗi với những khán giả đã thương yêu và mua vé để ủng hộ Noo và các nghệ sĩ khác”. 

Noo Phước Thịnh là nghệ sĩ Việt Nam tiếp theo rút tên khỏi dàn line-up của chương trình.

Theo như cập nhật mới nhất, hai nhóm nhạc Kpop là Golden Child và Bolbbalgan4 cũng đã đưa ra tuyên bố lịch trình tới Việt Nam để tham gia sự kiện Kpop Concert 2019. Bên cạnh đó, không chỉ nghệ sĩ mà trước đó đơn vị sản xuất bao gồm Giám đốc sản xuất Nguyễn Thu Hà, Tổng đạo diễn Vũ Anh Tuấn, Giám đốc âm nhạc Sơn Thạch, Đạo diễn sân khấu Trần Phúc Anh, ekip âm thanh ánh sáng và sân khấu đều đã tuyên bố rút khỏi show.

Sau hàng loạt thông tin hủy show của nghệ sĩ, đại diện phía BTC đã đăng tải thông tin chính thức về việc Kpop Concert 2019 tạm dừng vào ngày 24/8 tới đây. Cụ thể, phía BTC cho hay: “Vì điều kiện thời tiết và kĩ thuật, buổi tổ chức Chương trình Đại nhạc hội Hữu nghị Việt Hàn - Kpop Concert “Daebak Vietnam 2019″ phải tạm dừng ngày 24/08/2019 tới đây. Chúng tôi sẽ tổ chức chương trình vào một ngày gần đây và sẽ có thông báo sớm nhất đến tất cả các bạn! Ngoài lý do về thời tiết và kĩ thuật, không có thêm bất cứ lý do nào khác dẫn đến việc rời lịch tổ chức”. 

Hình ảnh dòng trạng thái đăng tải của BTC về việc công bố tạm dừng show.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất