Âm Nhạc

HOT: Sơn Tùng hoá ông vua cô đơn, lần đầu trình diễn 'Lạc trôi' trên sân khấu

Tuấn Hà
Chia sẻ

Sau nhiều ngày chờ đợi, cộng đồng fan của anh đã có thể thưởng thức ca khúc mới nhất từ thần tượng.

Tối 31/12, Sơn Tùng M-TP đã có buổi ra mắt Lạc trôi - Sản phẩm đánh dấu bước hoạt động nghệ thuật độc lập của anh. Xuất hiện điển trai, giọng ca gốc Thái Bình ngay lập tức khiến không khí ngày phát hành dự án mới trở nên nóng hơn bao giờ hết. Anh cũng có những chia sẻ lần đầu về ca khúc được chờ đợi này.

Sơn Tùng trong đêm ra mắt Lạc trôi.

Sau khi hoàn thành giai điệu và ca từ, nam ca sĩ đã làm việc với Triple D. Ca khúc là sự kết hợp giữa future bass và nhạc cụ dân tộc.

Sơn Tùng tự thú ngày nào cũng nhắn tin “tỏ tình” cùng Triple D. Chàng Producer đáp trả: “Sơn Tùng tán rất giỏi”. Đó chính là lý do có sự hợp tác lần thứ hai này sau Chúng ta không thuộc về nhau.

Khoảnh khắc trêu đùa của cả hai khiến các fan thích thú.

Khi được hỏi về tựa đề ca khúc mới, nam ca sĩ cho biết viết xong bài hát này anh xem đi xem lại và chỉ thấy Lạc trôi là cái tên phù hợp nhất. Không những thế, khán giả sẽ nhận ra đây là từ xuất hiện khá nhiều trong những sản phẩm trước đây. Anh cho đó là cái duyên và không ngần ngại quyết định tên sản phẩm lần này.

Đây cũng là sân khấu anh chàng biểu diễn lần đầu bài hát. 3000 khán giả cùng giới truyền thông đã được thưởng thức trọn vẹn sản phẩm mới toanh.

Sơn Tùng trình diễn trong đêm ra mắt Lạc trôi.

Anh lần đầu hát hit mới khiến khán giả có mặt tại sân khấu ca nhạc Lan Anh như vỡ òa.

Sơn Tùng xuất hiện ngồi trên ngai vàng như một vị vua cô đơn.

Chia sẻ về cảm hứng ra đời ca khúc Lạc trôi, Sơn Tùng cho biết: “Vào một buổi chiều đẹp trời như mọi ngày, Tùng thấy những áng mây trôi qua rồi vụt tan vào hư không. Bất chợt mình nghĩ, có gì là mãi mãi hay tất cả rồi cũng sẽ trôi vào hư vô. Và thế, Tùng phiêu theo và nhẩm ra giai điệu”.

Clip live Lạc trôi - Sơn Tùng M-TP (tối 31/12).

Teaser MV Lạc trôi

Một số hình ảnh khác trong màn live Lạc trôi được chờ đợi của Sơn Tùng:

Nam ca sĩ phiêu hết cỡ với giai điệu ca khúc mới.

Khoảnh khắc khiến các fan điêu đứng.

MV sẽ chính thức lên sóng vào 0 giờ ngày 1/1/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất