Âm Nhạc

Hot phải như Sơn Tùng: Màn live đầu tiên thôi mà cũng 'rần rần' chẳng thua gì MV

Hằng Bùi
Chia sẻ

Việc hát live lần đầu tiên trước công chúng ca khúc mới đôi lúc cũng được giọng ca gốc Thái Bình làm theo một cách... không bình thường.

Sơn Tùng M-TP là cái tên luôn bảo chứng cho việc tạo sức hút trong tất cả mọi “ngóc ngách”. Nếu việc ra sản phẩm mới làm khán giả “đứng ngồi không yên”, hồi hộp chờ đợi từng nhất cử nhất động được Sơn Tùng “thả thính” thì việc lần đầu hát live sản phẩm mới cũng được người người nhà nhà “hóng” từng chút một.

Và quả đúng như vậy, với cá tính khác biệt của mình, mỗi lần Sơn Tùng hát live ca khúc mới ra mắt cũng được khán giả nhận định là một lần “gây bão”. Hãy cùng xem Sơn Tùng đã lần đầu tiên trình làng loạt ca khúc gây “sóng gió” cộng đồng mạng như thế nào.

Em của ngày hôm qua

Thời điểm ra mắt Em của ngày hôm qua năm 2014, Sơn Tùng M-TP khi đó được khán giả gọi là “hiện tượng mạng”. Trong một chương trình truyền hình trực tiếp, Sơn Tùng đã lần đầu mang bản hit này lên sân khấu và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả cũng như những nhà chuyên môn. Giai điệu mang âm hưởng pop dance thời thượng, phong cách trình diễn tự tin cùng khả năng hát live tốt đã giúp anh chàng ghi điểm tuyệt đối.

Clip Sơn Tùng lần đầu trình diễn Em của ngày hôm qua.

Phong cách biểu diễn ấn tượng của Sơn Tùng từ những ngày mới vào nghề.

Nhiều nhà chuyên môn có mặt trong chương trình không giấu được sự phấn khích khi theo dõi phần biểu diễn này của Sơn Tùng.

MV Em của ngày hôm qua

Âm thầm bên em

Sơn Tùng là người đầu tiên ở Vpop áp dụng công nghệ live streaming trên YouTube cho việc ra mắt ca khúc Âm thầm bên em. Anh chàng đã mời đến trường quay 50 khán giả may mắn nhất để thưởng thức sản phẩm mới này, thậm chí còn “chơi chiêu” bịt mắt để đem lại sự hồi hộp đến tột cùng cho họ. Buổi ghi hình trực tiếp ra mắt ca khúc mới trước hàng chục khán giả có mặt và hơn 15.000 người theo dõi qua kênh YouTube đã đạt thành công ngoài sức mong đợi.

Sơn Tùng hát live Âm thầm bên em.

Việc hát live công bố ca khúc mới trước hàng nghìn khán giả là điều mà không phải ca sĩ nào cũng can đảm thực hiện.

Nam ca sĩ chia sẻ với cách ra mắt 'mới mẻ” này hy vọng sẽ làm khán giả bất ngờ, thú vị.

Sơn Tùng cùng 50 “vị khách đặc biệt” trong buổi live stream.

MV Âm thầm bên em

Chúng ta không thuộc về nhau

Để trở lại với âm nhạc sau nửa năm im ắng, Sơn Tùng cùng ekip đã thực hiện đêm nhạc đặc biệt chỉ để trình diễn một ca khúc duy nhất mang tên Chúng ta không thuộc về nhau trước 5000 khán giả. Đây cũng được xem là kế hoạch debut ca khúc mới có một không hai của Vpop. Chia sẻ về điều này, Sơn Tùng cho biết anh mong muốn cảm nhận trọn vẹn bầu không khí và hòa mình cùng khán giả khi họ là những người đầu tiên được nghe ca khúc.

Màn live Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng.

Sơn Tùng M-TP xuất hiện với trang phục bụi bặm, sành điệu trong tiếng reo hò của fan.

Anh chàng sẵn sàng chịu ướt cùng fan.

Hàng nghìn khán giả bất chấp mưa lớn vẫn tới nghe Sơn Tùng trình diễn… 1 ca khúc.

MV Chúng ta không thuộc về nhau

Lạc trôi

Nếu như trước đó Sơn Tùng tổ chức đêm nhạc đặc biệt để biểu diễn duy nhất một ca khúc trước 5000 fan thì đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một ca sĩ có buổi gặp gỡ truyền thông và người hâm mộ tại sân khấu lớn chỉ để ra mắt sản phẩm mới. Tại sự kiện, Sơn Tùng cũng đã lần đầu hát Lạc trôi trên sân khấu được dàn dựng công phu, hiệu ứng âm thanh ánh sáng cùng vũ đoàn đẹp mắt. Phần trình diễn của Sơn Tùng nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với hàng nghìn khán giả có mặt.

Clip lần đầu hát live Lạc trôi của Sơn Tùng trong buổi họp báo.

Sơn Tùng chia sẻ tạo hình trong MV như một vị vua bề ngoài lạnh lùng nhưng trong lòng luôn muốn tìm được tình yêu đích thực của mình.

Dự án Lạc trôi cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên do chính Sơn Tùng tự sản xuất, đánh dấu con đường hoạt động độc lập của anh.

Phần biểu diễn live ấn tượng đã thực sự thuyết phục không những khán giả mà còn cả giới truyền thông.

MV Lạc trôi

Chạy ngay đi

Thời gian này chắc chắn việc Sơn Tùng lần đầu hát live ca khúc Chạy ngay đi sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Và tối 20/5, Sơn Tùng cùng producer Onionn đã cùng nhau kết hợp để mang đến phần biểu diễn đặc biệt này. Không phải bàn cãi nhiều thêm, Sơn Tùng đã thực sự khiến cả sân khấu “bùng cháy” với phần trình diễn đầy máu lửa. Các khán giả có mặt trong chương trình liên tục hò reo đầy phấn khích.

Clip live đầu tiên của Chạy ngay đi từ Sơn Tùng

Sơn Tùng dường như đã “đốt sạch hết” bầu không khí của đêm nhạc.

Producer Onionn cũng góp mặt trong phần biểu diễn đặc biệt này cùng Sơn Tùng.

Sức nóng mà Sơn Tùng mang lại khiến khán giả có mặt không thể nào đứng yên.

MV Chạy ngay đi

Bạn thích thú với sân khấu live đầu tiên từ ca khúc nào của Sơn Tùng M-TP?

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất