Âm Nhạc

Hot: Mỹ Tâm chiến thắng giải 'Ca sĩ ấn tượng' của VTV Awards 2018

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đây là lần thứ 4 nữ ca sĩ giành chiến thắng ở hạng mục giải thưởng danh giá và đầy ý nghĩa này!

Tối 7/9, lễ trao giải VTV Awards - Ấn tượng VTV 2018 được tổ chức tại Đài Truyền hình Việt Nam với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng. Có chủ đề mới mang tên Sắc màu, giải thưởng nhằm ghi nhận, tôn vinh những chương trình, con người để lại dấu ấn trên các kênh sóng Đài Truyền hình Việt Nam trong suốt một năm qua.

5 nghệ sĩ - nhóm nhạc được đề cử tại VTV Awards 2018.

Nghệ sĩ Thành Lộc và diễn viên Kiều Anh trao giải hạng mục Ca sĩ ấn tượng tại VTV Awards 2018.

Và người chiến thắng chính là Mỹ Tâm.

Tranh cử ở hạng mục Ca sĩ ấn tượng tại VTV Awards 2018 gồm 5 nghệ sĩ quen thuộc: Tùng Dương, Trọng Hiếu, Ngọt Band, Đức Phúc Mỹ Tâm. Trong suốt năm qua, cả 5 đều đã hoạt động tích cực, đóng góp không nhỏ cho nền âm nhạc nước nhà, đồng thời được khán giả VTV nói riêng vô cùng mến mộ. Kết quả cuối cùng, Mỹ Tâm là cái tên xuất sắc vượt mặt các ứng viên sáng giá khác giành được giải thưởng ở hạng mục quan trọng này. Tuy nhiên, do vướng chuyến công tác, Họa mi tóc nâu đã không thể có mặt nhận giải thưởng danh giá này.

Mỹ Tâm là người xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục Ca sĩ ấn tượng.

Đây không phải lần đầu Mỹ Tâm xuất hiện trong danh sách và đoạt giải Ca sĩ ấn tượng tại VTV Awards. Trước đó, năm 2015, Họa mi tóc nâu cũng từng được xướng tên ở hạng mục bởi sự yêu thích, mến mộ đặc biệt từ khán giả truyền hình. Năm nay, nữ ca sĩ gây ấn tượng với những hoạt động âm nhạc sôi nổi kéo dài suốt năm, đặc biệt là kế hoạch ra mắt album Tâm 9 đạt nhiều thành công vang dội. Một lần nữa chúc mừng Mỹ Tâm với chiến thắng vô cùng thuyết phục này!

Xin chúc mừng nữ ca sĩ với chiến thắng vô cùng thuyết phục này!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất