Âm Nhạc

Hot: GOT7 trở lại Việt Nam, hứa hẹn 'bùng nổ' cùng Noo - Đông Nhi tại 'đại tiệc' cuối năm

T.H
Chia sẻ

Các fan đang vô cùng phấn khích trước thông tin này!

V Live Year End Party đã chính thức quay trở lại! Nếu như 2016, người hâm mộ được dịp gặp gỡ T-ara, DIA và NCT 127 cùng hàng loạt sao lớn Vpop, thì 2017 tiếp tục hứa hẹn là một “bữa tiệc âm nhạc” hoành tráng và đáng mong đợi.

Năm nay, GOT7 - Boygroup Hàn Quốc đã chính thức xác nhận đến Việt Nam để “cháy” cùng fan Việt. Bên cạnh đó, dàn line-up với các nghệ sĩ Vpop không thể hot hơn cũng đã được công bố: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên, MIN, Chi Pu, MONSTAR, Uni5,… khiến fan như “ngồi trên đống lửa”.

GOT7 xác nhận trở lại Việt Nam vào đầu năm 2018 để tham dự V Live Year End Party.

Danh sách các nghệ sĩ Việt được công bố là những cái tên “nóng nhất” Showbiz hiện tại như: Noo Phước Thịnh,…

Đông Nhi

Soobin Hoàng Sơn

Tóc Tiên

Chi Pu

Thanh Duy

ERIK

MIN

Gil Lê

MONSTAR

Uni5

LIME

Han Sara

V Live Year End Party không chỉ là 1 đêm nhạc mà còn là nơi xướng tên những chủ nhân giải thưởng quan trọng sau 1 năm sôi động của thị trường giải trí Việt. Năm nay, chương trình có 7 giải thưởng: Best Interactive Star, Best Female Artist, Best Male Artist, Best Celebrity Host, Best Rising Star, Best V Show Best Creator.

Sự kiện sẽ được truyền hình trực tiếp vào 19h ngày 19/1 tại: http://www.vlive.tv/video/ 52251. Để nhận vé sớm nhất, các bạn có thể tham gia chương trình giành 300 vé VIP dành cho 3 fandom bắn tim nhiều nhất trên video clip giới thiệu 14 nghệ sĩ tham gia. Các video sẽ được công bố vào 18/12 trên kênh V Vietnam (http://channels.vlive.tv/ FA0A5/video), chi tiết xem thêm tại fanpage V Live.

V Live Year End Party diễn ra vào ngày 19/1 tại nhà hát Hoà Bình, TP HCM.

V Live Year End Party là bữa tiệc âm nhạc cuối năm đánh dấu 1 năm thành công và phát triển của kênh giải trí V Live tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là sự kiện để V Live vinh danh và trao giải thưởng V Live Award cho các ngôi sao đã đóng góp vào sự thành công của hệ thống kênh truyền hình giải trí trực tuyến này tại Việt Nam.

Đừng bở lỡ bất kỳ lịch trình phát sóng nào để tương tác và trò chuyện với idol mà mình yêu thích. Cài và đăng nhập ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất