Âm Nhạc

Hậu xin lỗi vì phát ngôn bồng bột, 'hot girl thả thính' Thanh Tâm lộ clip cãi nhau với bạn trai?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Danh tính chàng trai xuất hiện trong clip với Thanh Tâm đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Ngoài thả thính, hot girl Thanh Tâm có tài cán gì?

Sau khi rộ lên cùng với clip “thả thính” triệu view ‘'rứng rán cần mỡ, bắp cần bơ”, cái tên Thanh Tâm “Bông dẹo Cô Cô” trở nên hot hơn bao giờ hết khi được cư dân mạng liên tục tìm kiếm. Song, nhan sắc thật sự của cô gái này cũng bị mang ra mổ xẻ, cho rằng Thanh Tâm sử dụng quá nhiều filter, app chỉnh ảnh và photoshop khi cư dân mạng lại tung lên ảnh chụp hậu trường phỏng vấn của Thanh Tâm với khuôn mặt tròn trịa hơn so với các clip trên mạng xã hội. Thanh Tâm sau đó cũng đính chính rằng vì bệnh nên mặt “sưng”, tấm ảnh được tung ra với mục đích “dìm hàng” và bôi nhọ hình ảnh bản thân.

Ngày hôm qua, cư dân mạng lại một lần nữa dậy sóng khi Thanh Tâm đăng một bài viết xin lỗi vì những phát ngôn của mình. Bài viết đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán với nhiều ý kiến trái chiều khi Thanh Tâm nhận mình còn bé và bồng bột nên không có những kiểm soát trong lời nói.

Tranh cãi chưa kết thúc thì gần đây, Thanh Tâm lại bị bắt gặp đang cãi nhau với một chàng trai lạ tại quán cafe. Qua những hình ảnh thấy được, dường như cả hai đang xảy ra mâu thuẫn khá gay gắt. Nhiều người đồn đoán rằng khả năng cao đây chính là bạn trai của Thanh Tâm.

Clip: Thanh Tâm cãi nhau với bạn trai?

Theo đó, chàng trai xuất hiện trong clip là Tuấn Cry là người sở hữu nhiều clip parody triệu views trên YouTube như Anh nhà ở Cầu Giấy, Cô gái hai lưng,…

Với sự thành công hiện tại và độ nổi tiếng nhanh chóng tăng, liệu rằng cặp đôi Thanh Tâm - Tuấn Cry sẽ là một couple mới nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng?

Xem thêm: Hotgirl 'thả thính' Trần Thanh Tâm gây chú ý khi chính thức gửi xin lỗi sau loạt 'lùm xùm' vừa qua

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất