Âm Nhạc

HOT: EXO-SC, Taemin (SHINee), NCT 127,… xác nhận sẽ biểu diễn tại Việt Nam đầu năm 2020

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một thông tin không thể tuyệt vời hơn dành cho cộng đồng người hâm mộ Kpop tại Việt Nam.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Kpop đã được một phen rần rần trước thông tin về đêm nhạc quy tụ loạt sao đình đám từ Kpop. Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ thì đêm nhạc này sẽ gồm có những gương mặt đang được yêu thích tại làng nhạc xứ Kim chi như: EXO-SC, Taemin, NCT 127, A.C.E,… Thời gian dự kiến diễn ra được xác định vào ngày 11/1/2020.

Trước đó, từng có thông tin về việc những nghệ sĩ Kpop sẽ đổ bộ đêm nhạc nói trên, tuy nhiên mọi dẫn chứng lúc đó còn khá mơ hồ thế nên nhiều người vẫn bán tin bán nghi. Với tình hình hiện tại, đêm nhạc gần như đã được confirm 100% bởi các fanpage Kpop uy tín tại Việt Nam, thế nên điều mà khán giả trông đợi nhất bây giờ chính là hình thức, thể lệ tham dự.

Thông tin về đêm nhạc được chia sẻ rầm rộ.

Trước thông tin này, người hâm mộ Kpop tại Việt Nam đã thật sự đứng ngồi không yên vì dàn line-up quá đỗi xịn sò. Bên cạnh những ý kiến vui mừng vì sắp được gặp thần tượng, nhiều bạn trẻ đang lo sợ sẽ không có khả năng để “đu idol” vì những lý do khác nhau.

Thời điểm cuối năm 2019 có lẽ là năm được mùa nhất đối với người hâm mộ Kpop tại Việt Nam với hàng loạt sự kiện âm nhạc, fan meeting đình đám như: AAA 2019, Running Man,… Và bây giờ, năm 2019 chuẩn bị qua đi thì khán giả lại tiếp tục được chờ đợi một đêm nhạc tuyệt vời đầu năm 2020 cùng những nghệ sĩ đình đám bậc nhất Kpop.

Đầu 2020, fan Kpop tại Việt Nam lại chuẩn bị đón “bão”.

Xem thêm: EXO chính thức tung sân khấu live của Obsession

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất