Âm Nhạc

Hợp tác cùng Halsey nhưng BTS lại tự trù mình ế vé concert trong teaser 'Boy With Luv'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cuộc hợp tác thú vị liệu có tạo nên một hit khủng mới cho Kpop trong năm nay?

Mới đây, BTS vừa tung teaser tiếp theo “nhá hàng” MV comeback mang tên Boy With Luv. Đặc biệt, đây là một sản phẩm hợp tác giữa 7 chàng trai nhà Big Hit với nữ ca sĩ - nhạc sĩ người Mỹ Halsey.

Teaser MV Boy With Luv vừa được phát hành.

Đoạn teaser ngắn ngủi chỉ 47 phút với nội dung khá thú vị. Mở đầu là hình ảnh Halsey đang ngồi buồn trong một bốt bán vé vắng khách giữa sảnh lớn. Trời về khuya, cô nàng khóa cửa để chuẩn bị ra về. Lúc đi qua sảnh lớn, Halsey bắt gặp 7 chàng trai BTS trong những bộ trang phục màu hồng đang ngồi buồn đưa ánh mắt về phía mình. Tuy nhiên, Halsey chỉ liếc mắt nhìn họ một cách khó hiểu rồi lướt qua không thèm ngoảnh lại.

Halsey ngồi trong phòng bán vé ế không.

Cô nàng bực bội ra về và nhìn thấy BTS.

Lạnh lùng bỏ đi…

Cụm từ Persona trên nóc tòa nhà chứng minh đây là nơi bán vé concert của chính BTS.

Trailer kết thúc khi điệu nhạc có vẻ khá catchy nổi lên với một đoạn vũ đạo ngắn của các chàng trai BTS. Điều nàng càng khiến khán giả tò mò không biết ca khúc hợp tác mới giữa 2 nghệ sĩ sẽ ra sao.

Boy With Luv là MV được giới thiệu trong Map Of The Soul: Persona - album comeback của các chàng trai BTS đang được khán giả hết sức mong chờ. Theo thông báo, ca khúc sẽ chính thức lên sóng vào lúc 18h00 (theo giờ KST) ngày 12/4 tới và quảng bá song song trên thị trường châu Á và Mỹ. Cùng chờ đợi và thưởng thức MV đặc sắc này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất