Âm Nhạc

Thành viên Lip B bật khóc tại họp báo: 'Lúc nhóm còn 2 người, em cũng tính dừng lại, tìm việc khác để làm'

Linh Mai
Chia sẻ

Với đội hình mới, Lip B đã có những chia sẻ thẳng thắn ngày trở lại.

Chiều ngày 14/11, dàn “gà cưng” Lip B của Đông Nhi, Ông Cao Thắng vừa tổ chức một buổi họp báo ra mắt dự án âm nhạc trở lại với showbiz sau hơn một năm im hơi lặng tiếng. Nhận được sự ủng hộ khá lớn từ bạn bè đồng nghiệp, buổi họp báo đã quy tụ khá đông nghệ sĩ Việt đến chung vui cùng 4 cô nàng.

Lip B trở lại sân chơi Vpop bằng một sáng tác của Lục Huy Uni5, một trong những thành viên được Đông Nhi lựa chọn bài hát đưa vào album Vol.3 phát hành năm 2018. Lấy tiêu đề khá vui nhộn, trẻ trung, Đớp thính chưa nà? là ca khúc thuộc thể loại G house được ra đời từ đầu năm 2019.

Lip B rạng rỡ, trẻ trung trong ngày ra mắt sản phẩm mới.

Cũng trong họp báo, các thành viên Lip B nhận được nhiều câu hỏi dành cho đội hình mới. Yori không giấu được nước mắt nghẹn ngào khi kể về khoảng thời gian khó khăn. “Ngày mà Lip B chỉ còn 2 thành viên do Mei và Nawhan rời đi quả thực em bị hoang mang. Nhìn những anh chị, bạn bè đồng nghiệp hoạt động liên tục còn nhóm thì gặp khó khăn thực lòng nhiều khi em đã nghĩ tới việc dừng lại, tìm một công việc khác để làm. Tuy nhiên, anh Thắng và chị Nhi cũng luôn ở bên và chia sẻ cùng chúng em những điều này. Tạo điều kiện cho em và Annie có những hoạt động solo và bước đầu thành công. Từ đó, chúng em có thêm động lực và cố gắng hơn, quyết ở lại”.

Clip thành viên Lip B bật khóc tại họp báo: “Lúc nhóm còn 2 người, em cũng tính dừng lại, tìm việc khác để làm“.

Nội dung MV nói về cuộc chạm trán giữa 4 cô nàng hotgirl xinh đẹp bị chinh phục bởi 4 chàng hotboy. Những chiêu trò liên tục được Annie, Yori, Liz và Rosy bày ra để thả thính trai đẹp tuy nhiên lại vô tình “gây hấn” với BB Trần. Cái kết khiến các fan bất ngờ khi câu chuyện chỉ là tưởng tượng trước khung cảnh Lip B “câu trộm” cá nhà BB Trần và dàn cá xinh đẹp kia không ai khác chính là 4 chàng hotboy trong tưởng tượng.

Bên cạnh âm nhạc và nội dung câu chuyện hài hước, sự trở lại với đội hình mới của Lip B nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Bởi đây được xem là một trong những nhóm nhạc nữ mang phong cách và hình ảnh riêng biệt, trẻ trung và từng thành viên đều giữ được một tinh thần bền bỉ, kiên trì trong showbiz Việt hiện tại.

MV Đớp thính chưa nà?

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Uni 5

Chia sẻ

Bài viết

Linh Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất