Âm Nhạc

Đàm Vĩnh Hưng đến tận họp báo dự án '9 p.m Live' của Lam Trường hỏi thẳng: Mời Noo, Đông Nhi, vậy khi nào mời mình?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Buổi họp báo ra mắt dự án "Lam Trường 9 p.m live" đã diễn ra thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và cả nhiều nghệ sĩ.

Chiều 23/5, buổi họp báo ra mắt dự án Lam Trường 9 p.m live của nam ca sĩ Lam Trường đã chính thức diễn ra. Mùa 2 tiếp tục sẽ là những ca khúc in dấu một thời trong 20 năm hoạt động nghệ của Lam Trường - những bài hát này hứa hẹn sẽ tạo nhiều những ký ức đẹp trong thanh xuân của nhiều thế hệ.

Toàn bộ phần âm nhạc trong mùa 2 cũng được thực hiện theo hướng hiện đại hơn để không chỉ người hâm mộ quen thuộc mà ngay cả những khán giả trẻ cũng có thể tìm thấy được nét đẹp thông qua giọng hát ngọt ngào của “tình đầu quốc dân” Lam Trường.

Nam ca sĩ Lam Trường trong buổi họp báo ra mắt dự án Lam Trường 9 p.m live.

Sự xuất hiện của anh ngay lập tức thu hút quan tâm của giới truyền thông.

Không khí buổi họp báo.

Trong buổi họp báo, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng xuất hiện để ủng hộ cho dự án mới của Lam Trường. “Ông hoàng nhạc Việt” không quên dành cho Lam Trường câu hỏi khiến cả khán phòng vô cùng thích thú. Cụ thể, Mr. Đàm chia sẻ: “Khi nãy Hưng có nghe Lam Trường nói khi gặp phải những scandal thì không biết phải đối phó ra sao. Nếu vậy cứ liên hệ với Hưng (cười). Mỗi mùa Lam Trường 9p.m thì Trường làm đều có khách mời như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, chị Hồng Nhung. Vậy mùa nào Trường mới mời Hưng

Đàm Vĩnh Hưng cũng có mặt trong buổi họp báo của Lam Trường để ủng hộ “đàn em”.

Nam ca sĩ không ngại ngần đặt câu hỏi cho Lam Trường rằng bao giờ thì mình được mời tham gia dự án này.

Trả lời cho câu hỏi của “đàn anh”, Lam Trường đã vô cùng thẳng thắn: “Đây là điều mà Lam Trường đã suy nghĩ ngay từ những ngày đầu khi lập nên dự án này. Đây là một chiến lược khá là dài hơi của Trường nên Trường phải sắp xếp sao cho hợp lý nhất. Giống như Trường nói là các khách mời mùa đầu họ có những thế mạnh riêng của họ, có những cái phù hợp với phong cách nhạc của Trường và Trường rất cần sự xuất hiện của các bạn để cùng Trường đem đến cái phát súng đầu tiên.

Và những mùa sau thì Trường lại càng có nhiều áp lực khi phải làm thế nào để có những điều hay và mới lạ hơn. Và anh Hưng khi đặt ra câu hỏi này thì Trường cũng rất là cảm ơn vì anh Hưng cũng là một trong những điều mà Trường đã suy nghĩ đến. Bởi những điều đặc biệt thì sẽ xuất hiện ở cuối nên Trường muốn sự xuất hiện của anh Hưng sẽ thật đặc biệt. Khi mà Trường không còn đủ sức hay ý tưởng mới thì chắc phải nhờ đến anh Hưng”. 

Lam Trường khẳng định, Mr. Đàm đã có trong suy nghĩ của anh ngay từ những ngày đầu lập nên dự án.

Và với một người như Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường cũng tiết lộ mong muốn “đàn anh” sẽ xuất hiện trong dự án của mình thật đặc biệt.

Trước lời chia sẻ của Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ sự sẵn sàng giúp đỡ khi Lam Trường cần đến mình.

Clip chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng và Lam Trường trong buổi họp báo

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo ra mắt dự án Lam Trường 9 p.m live:

Ưng Đại Vệ

Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh

Ưng Hoàng Phúc

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Tuấn Hà

Tin mới nhất