Âm Nhạc

Hồng Nhung tái ngộ Quang Dũng để cùng 'Nồng nàn xuân'

Chia sẻ

Cặp đôi từng gây được ấn tượng mạnh với người yêu nhạc Việt gần 9 năm về trước sẽ có màn kết hợp thú vị trở lại trên sân khấu chương trình 'Phố tình ca' với chủ đề 'Nồng nàn xuân' tại TP Vũng Tàu.

Như một quy luật bất biến của cuộc đời, tình yêu luôn là đích đến của sáng tạo trong bất kỳ lĩnh vực nghệ thuật nào. Âm nhạc cũng không là ngoại lệ và tình ca luôn là dòng chảy nhiều thăng hoa nhất. Trong mạch cảm xúc đó, chương trình ca nhạc định kì Phố tình ca diễn ra tại Hera Palace TP Vũng Tàu sẽ mở ra một không gian với những rung cảm tinh tế và sâu lắng nhất, như một mạch ngầm nối dài những ký ức, hoài niệm và cả yêu thương…

Phố tình ca là chương trình ca nhạc được biên tập, dàn dựng nghiêm túc, mỗi tháng diễn ra một lần với những chủ đề khác nhau. Hòa trong không khí náo nức rộn ràng của đất trời vào xuân, số đầu tiên của chương trình sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 13/2/2016 (nhằm ngày mùng 6 Tết) với chủ đề Nồng nàn xuân.

Đây cũng là cuộc hội ngộ của hai giọng hát tình ca hàng đầu nhạc Việt hiện nay: Hồng Nhung và Quang Dũng. Hứa hẹn là sự tái ngộ đầy thú vị và đáng chờ đợi của hai giọng hát từng làm nên một chương trình để lại nhiều dấn ấn đẹp cho showbiz Việt gần 9 năm về trước với Vì ta cần nhau.

1 (1)

Với sự “cầm tay” của cặp đôi hàng đầu làng nhạc Việt Hồng Nhung - Quang Dũng, Phố tình ca sẽ có một khởi đầu tốt đẹp và đặc sắc.

1 (2)

1 (4)

1 (5)

1 (3)

Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, đạo diễn chương trình cho biết, đêm nhạc sẽ được dàn dựng để làm nổi bật tính tự sự và mạch chảy cảm xúc của ca khúc. Phần MC cũng sẽ được tiết chế tối đa. Đồng hành là ekip chuyên nghiệp với những cái tên quen thuộc trong các chương trình truyền hình: Biên Đạo Múa Lê Việt, Vũ Đoàn Phương Việt, MC Chế Đình Cường… sẽ góp phần thổi hồn cho đêm diễn đầu năm những khoảnh khắc đáng nhớ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất