Âm Nhạc

Hồn nhiên đi ngang mặt Red Velvet, anh chàng nhận 'rổ gạch đá' này chắc chắn là nhân vật… xui nhất tháng!

Theo AllKpop
Chia sẻ

Bên cạnh lời chỉ trích thì vẫn có những bình luận bênh vực cho hành động vượt mặt Red Velvet của Sungmin (BIGFLO).

Mới đây, Red Velvet đã kết thúc kì quảng bá ca khúc Power Up bằng một màn trình diễn sôi động trên sân khấu chương trình Music Bank. Chiến thắng trước bài hát Way Back Home giúp Red Velvet “ẵm” chiếc cúp thứ 8 cho Power Up.

Mọi chuyện bắt đầu ồn ào khi Red Velvet đang thực hiện màn encore để ăn mừng thì anh chàng Sungmin - thành viên boygroup BIGFLO bất ngờ đi ngang sân khấu che mất tầm của fan trong phút chốc. Một số người hâm mộ Red Velvet chỉ trích hành động này là kém ý thức và không tôn trọng nghệ sĩ khác.

Giây phút Red Velvet được xướng tên nhận cúp.

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Sungmin bước đi trước mặt Red Velvet khi nhóm đang encore.

Tuy nhiên, vẫn có những lời bênh vực cho rằng Sungmin chỉ đang chào khán giả tại trường quay chứ không cố ý che chắn tầm nhìn. Một điều nữa, sân khấu encore lúc nào cũng đông đúc và khá hỗn loạn nên hành động của Sungmin là rất bình thường.

Nhận ra mình vừa gây tranh cãi nên Sungmin đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ qua tài khoản Twitter cá nhân. Tuy nhiên, dòng tin nhắn này lại tiếp tục khiến dư luận chia thành 2 phe, một bên thì cho rằng Sungmin chẳng cần thiết phải xin lỗi, phía còn lại thì vẫn tỏ ra không hài lòng về hành động “vượt mặt” Red Velvet.

“Mình rất xin lỗi vì hành động hôm nay đã khiến nhiều bạn cảm thấy khó chịu. Mình sẽ cố gắng thể hiện những mặt tốt trong tương lai.”

Còn bạn nghĩ sao về việc này?

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất