Âm Nhạc

Hơn 4.000 fan đội mưa cuồng nhiệt trong show Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ

Ca sĩ người Thái Bình và hàng loạt sao Việt như Thuỷ Tiên, Bảo Thy, Hương Tràm, nhóm Bee T, Hoà Minzy, DJ Popo Dương đã mang lại những màn trình diễn sống động cho đêm nhạc EMA Connection.

EMA Connection - 2

Tối 11/10, Sơn Tùng M-TP chiêu đãi khán giả hâm mộ bữa tiệc âm nhạc EMA Connection - Cùng Sơn Tùng M-TP đến EMA Milan 2015 tại sân 4A nhà văn hoá Thanh Niên. Đến sát giờ diễn ra chương trình trời bỗng chuyển mưa nặng hạt khiến Sơn Tùng và ê-kíp hết sức lo lắng.

EMA Connection - 4

Fan hâm mộ của các ca sĩ trẻ và cộng đồng Sky của Sơn Tùng mặc áo mưa ra tận cổng chào đón và động viên Sơn Tùng.

EMA Connection - 3

Dù cơn mưa đã trở nên rất lớn, các bạn vẫn kiên quyết bám trụ lại đêm nhạc với những chiếc áo mưa được cung cấp kịp thời từ ban tổ chức.

EMA Connection - 10

Dù thời gian xuất hiện trên sân khấu không nhiều, Sơn Tùng M-TP cũng đã vô cùng xúc động trước năng lượng toả ra từ hơn 4000 fan dưới trời mưa như trút trong khuôn viên sân 4A nhà văn hoá Thanh Niên.

EMA Connection - 17

Mở đầu bằng hit Âm thầm bên em, Sơn Tùng M-TP đã hát hết mình, cháy hết mình với đêm nhạc và fan. Chứng kiến các fan hết lòng vì mình, Sơn Tùng tâm sự, giải thưởng đối với anh giờ cũng không còn quan trọng, mà quan trọng nhất chính là “gia đình Sky” của anh.

EMA Connection - 18

Vòng bình chọn Đông Nam Á của EMA Milan 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là kết thúc. Kết cục dù có thế nào đi nữa cũng đã là một sự cố gắng vô cùng to lớn của MTV Việt Nam và các fan

EMA Connection - 15

Sơn Tùng diễn cực sung trong cơn mưa bão.

EMA Connection - 14

EMA Connection - 13

EMA Connection - 8

EMA Connection - 9

EMA Connection - 19

Thuy Tien - 1

Thuỷ Tiên, Bảo Thy, Hương Tràm, nhóm Bee T, Hoà Minzy… đã xuất hiện trên sân khấu với những ca khúc đỉnh nhất của mỗi người, đem lại những màn trình diễn sống động và vô cùng quyến rũ cho đêm nhạc EMA Connection.

Thuy Tien - 2

Thủy Tiên với một bộ trang phục không thể “khiêu khích” hơn và những vũ đạo điêu luyện trong Em đã yêuXin đừng buông tay.

Huong Tram - Hoa Minzy

Hòa Minzy và Hương Tràm.

Hoa Minzy - 2

Hoà Minzy vui nhộn với Ăn gì đây.

Bao Thy - 2

Bảo Thy với Bad boy, Một chút quên anh thôiSingle Lady.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất