Âm Nhạc

Học trò Thu Minh - Tóc Tiên thức thâu đêm để viết ca khúc đầu tay hậu The Voice

Tít Trắng
Chia sẻ

Đào Tín - Chàng hotboy điển trai từ The Voice 2017 vừa phát hành ca khúc đầu tay mang tên "Hạt mưa vẫn rơi".

Đào Tín vừa chính thức phát hành ca khúc mới Hạt mưa vẫn rơi - Single đầu tay hậu The Voice do chính anh sáng tác. Bài hát thuộc thể loại R&B kết hợp Future Bass và có phần ca từ dễ thương, được nhạc sĩ Addy Trần hỗ trợ thực hiện bản hòa âm phối khí đầy mới mẻ.

Đào Tín tái xuất với single đầu tay do chính anh sáng tác.

MV Lyric Hạt mưa vẫn rơi

Nhờ The Voice, Đào Tín đã có được một lượng fan nhất định và từ đây cánh cửa âm nhạc bắt đầu mở ra cho anh. Nói về đứa con tinh thần đầu tiên, Đào Tín chia sẻ: “Ý tưởng của ca khúc được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình yêu cũ của bản thân, ra đời vào một đêm mưa không ngủ, những giai điệu âm nhạc đến một cách bất ngờ và đầy ngẫu hứng. Lời bài hát là nội dung nói về tâm sự của một chàng trai khi yêu một cô gái nhưng lại lưỡng lự, lo lắng, không biết tình cảm của mình có được đáp lại hay không, cùng với những câu hỏi tự vấn chính bản thân mình, song song đó là những cảm xúc lẫn lộn, khao khát muốn biết được câu trả lời đến từ cô gái”.

Đây là sản phẩm âm nhạc được Đào Tín đầu tư kĩ lưỡng và dốc toàn tâm huyết thực hiện một cách nghiêm túc. Đó cũng chính là lý do tại sao sau một khoảng thời gian dài sau The Voice, Đào Tín mới cho ra mắt single đầu tiên.

Bài hát được lấy cảm xúc từ chính anh sau 1 đêm trằn trọc không ngủ.

Sau khi hoàn thành xong ca khúc, Đào Tín cũng gửi cho bạn bè và các anh chị đồng nghiệp, trong đó có Chị Thu Minh, chị Tóc Tiên, anh Châu Đăng Khoa để tham khảo và cho ý kiến. Tất cả đều thích và đánh giá cao sản phẩm này. Chính vì thế, Đào Tín tự tin 90% Hạt mưa vẫn rơi sẽ được mọi người yêu quý và đón nhận.

Chia sẻ về hình ảnh và đối tượng khán giả mà Đào Tín sẽ chinh phục trên con đường âm nhạc, chàng ca sĩ bộc bạch: “Hình tượng và đối tượng khán giả tôi muốn chinh phục, nói thật sự là có phần hơi tham lam vì là tất cả các đối tượng khác nhau. Nhưng phần lớn vẫn là các khán giả trẻ, vì đây là một bài hát lãng mạn, tình cảm và có giai điệu trẻ trung, sôi nổi nhưng vẫn không để mất đi sự lắng đọng trong ca từ“.

“Tôi muốn gửi đến mọi người bản audio trước để tham khảo ý kiến từ khán giả và đón chờ hiệu ứng của ca khúc sẽ như thế nào, rồi mới dám tính đến việc cho ra mắt MV. Vì đây là sản phẩm tôi tự đầu tư nên có phần khá khó khăn và trắc trở, cần đầu tư kĩ lưỡng và dốc sức nhiều hơn nữa” - Đào Tín bộc bạch.

Sau Hạt mưa vẫn rơi, Đào Tin sẽ cho ra mắt thêm nhiều ca khúc và sản phẩm với các thể loại âm nhạc khác nhau để đền đáp lại sự yêu thương và ủng hộ từ khán giả.

Bài hát thứ 2 mà học trò Thu Minh cho ra mắt sẽ là một bản ballad nhẹ nhàng, tình cảm và sâu lắng.

Cùng xem 1 số hình ảnh mới của Đào Tín…

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất