Âm Nhạc

Học trò The Voice của Noo Phước Thịnh - Ngọc Ny bị 'nam thần' phụ tình trong MV mới

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nữ ca sĩ vừa giới thiệu những hình ảnh mới nhất trong sản phẩm âm nhạc của mình.

Sau thành công của MV Yêu anh đến hơi thở cuối cùng Ngọc Ny - học trò team Noo Phước Thịnh tại The Voice 2018 cùng ekip đã bắt tay chuẩn bị cho sản phẩm mới mà nữ ca sĩ tâm huyết Sự thật em biết. Ca khúc được nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác với thể loại ballad nhẹ nhàng hứa hẹn chạm đến cảm xúc của người nghe.

Ngọc Ny tại Giọng hát Việt 2017.

Vào vai nam chính trong MV Sự thật em biết, Sỹ Hưng lần đầu tiên kết hợp với Ngọc Ny The Voice. Cặp đôi đã trải qua 2 ngày qua từ sáng sớm đến tối mịt tại Đà Lạt. Mặc dù trời khá lạnh thế nhưng Sỹ Hưng - Ngọc Ny hoàn thành các phân cảnh khá nhanh vì phối hợp ăn ý và kinh nghiệm diễn xuất tốt. Nữ ca sĩ được ekip đạo diễn dành nhiều lời khen cho khả năng diễn xuất chuyên nghiệp nên các phân cảnh luôn được hoàn thành một cách nhanh nhất.

Ngọc Ny và Sỹ Hưng trong MV.

Mặc dù thời tiết ở Đà Lạt khá lạnh nhưng cả hai vẫn hoàn thành những phân cảnh trong MV một cách tốt nhất.

Trong MV, Sỹ Hưng vào vai phản diện, phụ bạc, lợi dụng Ngọc Ny để chiếm đoạt mẫu thiết kế đặc biệt trong show diễn Fashion week mà Ngọc Ny thiết kế cho bạn gái của anh ta và cũng chính là bạn thân của Ngọc Ny. Thời gian quay hình tại Đà Lạt, Sỹ Hưng - Ngọc Ny đã có những thước phim đẹp và lãng mạn nhất. Dù luôn phải thức dậy từ sáng sớm và quay hình đến tối mịt thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ vì hợp tính nhau và Sỹ Hưng luôn biết cách chăm sóc cho Ngọc Ny The Voice.

Ngọc Ny cho biết Sỹ Hưng rất vui vẻ, thân thiện. mặc dù mới gặp nhưng hai người khá hợp nhau. Sỹ Hưng ga lăng khi thường xuyên chỉnh sửa tóc tai, khoác áo ấm và mua đồ ăn cho Ngọc Ny.

Về phía Sỹ Hưng, nam người mẫu cho biết Ngọc Ny là cô gái dễ thương, vui tính hòa đồng và sống tình cảm. Sỹ Hưng rất vui và may mắn khi có thêm một người bạn mới rất hợp tính cách như Ngọc Ny sau khi kết hợp với nhau trong MV Sự thật em biết.

Hiện tại cặp đôi vừa hoàn xong những phân cảnh trong MV Sự thật em biết. MV dự kiến được phát hành vào cuối tháng 12/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất