Âm Nhạc

Học trò Đan Trường tự sáng tác, ngọt ngào trong MV trở lại

Tuấn Hà
Chia sẻ

Anh chàng Hà Thế Dũng từ "Thần tượng Bolero 2016" vừa gửi tới khán giả một sản phẩm âm nhạc đầy tâm huyết.

Hẳn khán giả vẫn còn nhớ Hà Thế Dũng - chàng trai từng khiến các HLV xao xuyến với Anh còn nợ em tại vòng Tinh hoa của Thần tượng Bolero 2016. Mới đây sau thời gian dài ấp ủ, học trò team Đan Trường đã trình làng sản phẩm âm nhạc tiếp theo Yêu trong lặng im - 1 ca khúc do chính anh chắp bút.

Hà Thế Dũng từng khiến các HLV xao xuyến với Anh còn nợ em tại vòng Tinh hoa của Thần tượng Bolero 2016.

Anh chàng chính thức trở lại với single mới.

Yêu trong lặng im - Một bản ballad nhẹ nhàng, nói về chuyện tình dang dở của hai người có duyên nhưng không có phận để cùng nhau đi đến cuối con đường. MV mong muốn truyền tải đến người hâm mộ thông điệp: “Hãy biết trân trọng tình yêu của mình, đừng để khi vụt mất mới hối hận“.

Bối cảnh là những thước phim quay chậm, với những hình ảnh gần gũi, sống lại trong hồi của chàng trai, để rồi tự lúc nào, hình ảnh về một thời mộng mơ ùa về khiến người xem man mác buồn.

MV Yêu trong lặng im

Chia sẻ về lần trở lại này, Hà Thế Dũng cho biết: “Tôi không mong bản thân sẽ trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng với cát sê ngất ngưởng. Bản thân đến với nghề bằng niềm đa mê thật sự. Chính vì thế, đã chấp nhận làm nghề thì khó khăn mấy tôi cũng chịu được“.

Đã chấp nhận làm nghề thì khó khăn mấy tôi cũng chịu được“.

Một số hình ảnh hậu trường từ MV này:

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất